??แอดมิน CM108.com ไปมาแล้ว “คิง เพาเวอร์ มหานคร” ❤️ วันนี้แอดฯ ขอพาทุกท่านชมวิว 360 องศา ของกรุงเทพมหานคร ความสูง 314 เมตร ซึ่งเปิดให้ทั้งคนไทยและต่างชาติขึ้นชม เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยการเดินบนพื้นกระจกใสลอยฟ้า ตื่นเต้นแน่นอน

946

??แอดมิน CM108.com ไปมาแล้ว “คิง เพาเวอร์ มหานคร”
❤️ วันนี้แอดฯ ขอพาทุกท่านชมวิว 360 องศา ของกรุงเทพมหานคร ความสูง 314 เมตร ซึ่งเปิดให้ทั้งคนไทยและต่างชาติขึ้นชม เปิดประสบการณ์แปลกใหม่ด้วยการเดินบนพื้นกระจกใสลอยฟ้า ตื่นเต้นแน่นอน

? กรุงเทพฯ ไปทีไรมีแต่ตึก มีแต่รถติด แต่วันนี้แอดฯ ขอพาไปแบบรถไม่ติด และนำภาพแบบ เบิร์ด อาย วิว มาให้ชมกัน


 วิธีเดินทาง เชียงใหม่ – คิง เพาเวอร์ มหานคร
….แอดฯ ขอแนะนำการเดินทางไปตึก “คิง เพาเวอร์ มหานคร” นะครับสะดวกมาก ผมนั่งเครื่องบินจากสนามบินเชียงใหม่ ไปลงที่สนามบินดอนเมือง ใช้เวลา 1 ชั่วโมงนิดๆ ที่อาคาร2 ของสนามบิน เดินออกประตู EXIT12 ผมขึ้นรถบัสโดยสาร สาย A1 ซึ่งจอดรอหน้าอาคารเลย ไปลงที่สถานี BTS หมอชิต ค่าโดยสาร 30 บาทเท่านั้น ใช้เวลาประมาณ 25-40 นาที เร็วดีเพราะรถขึ้นโทลเวย์ จากนั้นขึ้นรถไฟฟ้า BTS ที่สถานีหมอชิต ไปลงสถานีนนทรี โดยเปลี่ยนสายที่สถานีสยามก่อน ราคาคนละ 44 บาทเอง
….ถึงสถานีนนทรี ให้ก็ออกทางออก Exit 3 มีทางเชื่อมไปยังตึกเลย ไม่ต้องข้ามถนน ถึงที่ตึกเข้าประตู จะมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตรวจกระเป๋าทุกคน เลยไปนิดเดียวมีเคาท์เตอร์ขายตั๋วขึ้นไปชมวิว ชั้นที่ 74 และ 78
 ชั้นที่ 1 มหานครล็อบบี้
….มีเคาท์เตอร์จำหน่ายตั๋วขึ้นไปชมวิว ชั้นที่ 74 และ 78
ใกล้กันมี มหานคร สกายไรด์ เครื่องเล่น VR ใหม่ เป็นเครื่องเล่น ParadropVR™ ที่จะพาคนเล่นดูวิวเสมือนจริง ในท้องฟ้ากรุงเทพมหานคร หรือที่อื่นก็ได้มีให้เลือก มีกลไกบังคับที่สามารถควบคุมเส้นทางการบินได้ด้วยตัวเอง พร้อมระบบ virtual reality แต่ผมไม่ได้ลอง ราคา 250 บาท/คน

blank

blankblankblank

ขึ้นลิฟต์ที่เร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ก่อนจะขึ้นลิฟท์ ทุกคนจะถูกสแกนกระเป๋า เหมือนสนามบินเลย เพราะที่นี่เน้นความปลอดภัย ลิฟท์ความเร็วสูงพาขึ้นไปชั้นที่ 74 ใช้เวลาขึ้นไปเพียง 50 วินาทีเท่านั้น เร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภายในลิฟท์มีจอ LED แสดงภาพเคลื่อนไหวมัลติมีเดียโดยรอบเลยตื่นตาไม่น้อยเลย

blank

blankblank

 ชั้น 74
….เมื่อมาถึงชั้น 74 ซึ่งเป็นจุดชมวิวภายในอาคาร ก็เดินชมได้รอบ 360 องศาเหมือนกัน จะนั่ง จะนอนเล่นก็ได้บางส่วนมีที่นั่งนอนนุ่มๆ ให้ด้วย เห็นคนมาเป็นคู่ๆ แล้วก็อิจฉา
ชั้นนี้ยังมีตู้ไปรษณีย์ และโปสการ์ดขาย ส่งได้จริงๆ
ชั้นนี้ยังมีตู้แสดงที่ท่องเที่ยวหลักในกรุงเทพมหานคร ผ่าน Interactive Augmented Reality มีคำอธิบายพร้อม ลองไปจิ้มๆ ดูนะ

blank

blank

blank

blankblankblank

blank

 ชั้น 78
….เดินขึ้นไปที่ชั้น 78 เลยนะเป็นชั้นดาดฟ้า ชั้นนี้แหละท่านสามารถชมความงามของกรุงเทพได้ไกลโดยไม่มีอะไรบังสายตาเลย ตื่นตาตื่นใจแน่นอน ถ่ายรูปกันเพลินๆ ได้เลย หรือขึ้นไปตอนเย็นๆ รอจนพระอาทิตย์ตก สวยงามมากๆ

blankblankblank

 กระจกใสลอยฟ้า
….ไฮไลท์ของชั้นนี้คือ พื้นกระจกลอยฟ้า (Glass Tray) ซึ่งเป็นหนึ่งในพื้นกระจกลอยฟ้าที่มีขนาดใหญ่ขนาด 63 ตารางเมตร สูงเหนือพื้นดิน 310 เมตร มองลงไปตื่นเต้นเร้าใจมาก
เราสามารถเดินเข้าไปถ่ายรูปบนกระจกได้ไม่จำกัด ถ้าไปคนเดียวก็ขอพนักงานที่คอยอำนวยความสะดวกบนนั้นถ่ายให้ก็ได้ แต่เขาไม่อนุญาตให้เอากล้อง โทรศัพท์มือถือ เข้าไปบนกระจกนะ นั่นก็เพื่อความปลอดภัยนั่นเอง
 มีบาร์-เครื่องดื่มขาย
…..ชั้น 78 บนนี้ยังมีรูฟท็อปบาร์ที่สูงที่สุดในประเทศไทย (Thailand’s Highest Rooftop Bar) มีบริการเครื่องดื่มและค็อกเทลด้วยนะ มีโต๊ะเก้าอี้ ให้นั่งจิบไปชมวิวไปก็โรแมนติกไปอีกแบบ มีเมนูพร้อมราคาไม่ต้องห่วง
❤️❤️❤️ อยู่บนนี้ได้ไม่จำกัดชั่วโมง ดูวิวให้คุ้มไปเลย
….ขาลงตึก ลิฟท์จะส่งลงที่ชั้น 4 ซึ่งชั้น 2-4 เป็นที่ทำงานสินค้าดิวตี้ฟรี และของที่ระลึก ราคาไม่แพง ยังไงดิวตี้ฟรีก็ต้องถูกกว่าปกติอยู่แล้ว

blank

blank

 ราคาตั๋ว
มหานคร สกายวอล์ค
(โปรโมชั่น Beyond Sunset) 880 บาท/คน
เวลา 20.00-24.00 น. แถมฟรี เครื่องดื่ม 1 แก้ว

 เวลาทำการ
เปิดทุกวัน เวลา 10.00-24.00 น.
รอบสุดท้ายที่ให้ขึ้นได้ เวลา 23.00 น.
ที่ตั้ง

blank

blankblank

 คิง เพาเวอร์ มหานคร
114 ถนนนราธิวาสราชนครินทร์ แขวงสีลม
เขตบางรัก กรุงเทพฯ 10500
เว็บไซต์ และแฟนเพจ
https://kingpowermahanakhon.co.th/
https://www.facebook.com/KingPowerMahanakhon/

 การเดินทาง
เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีนนทรี เดินออกประตู3

blank

blank

blankblank

blank

blank

blankblankblankblank

blankblankblankblank