ชื่นชมคุณครู รร.ดาราฯ หลังพบเงินคาช่องตู้เอทีเอ็ม ยืนเฝ้าจนธนาคารเปิด หากใครเป็นเจ้าของติดต่อรับด่วน

9642

ชื่นชมคุณครู รร.ดาราฯ หลังพบเงินคาช่องตู้เอทีเอ็ม ยืนเฝ้าจนธนาคารเปิด หากใครเป็นเจ้าของติดต่อรับด่วน

      วันที่ 28 ตุลาคม 2562 เวลา 08.20 น. ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ครูณัฏฐพัฒน์ สอนศิลปะ ได้โพสต์ภาพเพื่อตามหาเจ้าของเงินที่ลืมเงินไว้ที่ตู้เอทีเอ็ม โดยระบุว่า “ตามหาเจ้าของเงิน ณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาข้างโรงพยาบาลแมคคอร์มิค จ.เชียงใหม่ พบเงินสดจำนวน 10,000 บาท ตู้ที่2 คาดว่าคนกดนำแต่บัตรATMไป แล้วลืมเก็บเงินไปด้วย ( อาจลืม) ตอนนี้พวกเราได้นำเงินให้เจ้าหน้าที่ธนาคารเรียบร้อยแล้ว หากท่านใดเป็นเจ้าของเงินกรุณามาติดต่อที่ธนาคารด้วยคับ กลัวว่าเจ้าของเงินอาจสับสนคิดว่าทำเงินหล่นหายไว้ที่อื่น เผื่อว่าเจ้าของเงินกำลังเดือดร้อน และตกใจตามหาอยู่ จะบอกว่าเงินของท่านปลอดภัยดีเหมือนเดิมนะครับ ช่วยกันคนละทางนะครับ  (ครูนัท&ครูเมย์ ดาราวิทยาลัย)”

     โดยทางด้านผู้โพสต์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราตั้งใจไปกดเงินค่ะ แต่พอเข้าตู้กด ก็เห็นเงินคาอยู่ที่ตู้พอดี ไม่ได้มีเจตนาจะสร้างเรื่องนะคะ และเราก็ยืนรอจนกว่าธนาคารจะเปิดเพราะตอนที่ไปกดเงินอยุ่ในช่วงที่ทางธนาคาร ยังไม่เปิด เมื่อถึงเวลาที่ธนาคารเปิดเราได้แจ้งธนาคารให้พนักงงานมาหยิบเงินไปโดยที่เราไม่ได้แตะเงินก้อนนั้นเลยค่ะ”

     ซึ่งโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้าไปชื่นชมเป็นจำนวนมาก และพบว่าผู้ที่พบเงินทั้งสองท่านเป็นอาจารย์ของโรงเรียนดาราวิทยาลัย ซึ่งหากใครเป็นเจ้าของเงินดังกล่าว สามารถติดต่อรับคืนได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์

ที่มา : ครูณัฏฐพัฒน์ สอนศิลปะ

ghHG8W.jpg