(มีคลิป Video) กลุ่มคนรัก”เติ้งลี่จวิน” เชียงใหม่ เปิดคาเฟ่-พิพิธภัณฑ์สืบสานปณิธานราชินีเพลงจีน ช่วยเหลือเด็กไร้โอกาสดอยแม่สลอง

3260

กลุ่มคนรัก “เติ้งลี่จวิน” เชียงใหม่ เปิดคาเฟ่-พิพิธภัณฑ์ สืบสานปณิธานราชินีเพลงจีนที่เชียงใหม่ ช่วยเหลือเด็กไร้โอกาสดอยแม่สลอง

     กลุ่มคนรักเติ้งลี่จวินเชียงใหม่ร่วมกับมูลนิธิเติ้งลี่จวิน เปิดคาเฟ่บิลลี่คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง รวบรวมสิ่งของเครื่องใช้ ภาพหาชมยากของราชินีเพลงจีนเติ้งลี่จวิน ตลอดจนเปิดเวทีร้องเพลงเปิดเพลงของราชินีเพลงจีนคนดังกล่าว รายได้ส่วนหนึ่งร่วมสมทบทุนเข้ามูลนิธิเติ้งลี่จวินที่ประเทศไต้หวัน โดยมีพี่ชายแท้ๆของเติ้งลี่จวินเป็นแกนนำจัดตั้ง เพื่อช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่ราชินีเพลงจีนเคยจัดตั้งช่วยเหลือที่ดอยแม่สลอง

ที่คาเฟ่บิลลี่คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง ติดบ้านกังหัน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ตรงข้ามหมู่บ้านสิวลีเชียงใหม่ นายประพันธ์ บุญสุข ผู้จัดการคาเฟ่บิลลี่คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง นางสาวอัญชลี วิทยานันทพรกุล ผู้บริหารบริษัท CM.Paradise Tour ร่วมกันแถลงข่าวการเปิดคาเฟ่บิลลี่คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง ซึ่งเป็นคาเฟ่ที่รวบรวมสิ่งของเครื่องใช้ ภาพหาชมยากของราชินีเพลงจีนเติ้งลี่จวิน ตลอดจนเปิดเวทีร้องเพลงเปิดเพลงของราชินีเพลงจีนคนดังกล่าวด้วย


นายประพันธ์ บุญสุข ผู้จัดการคาเฟ่บิลลี่คาเฟ่แอนด์เทเรซ่าเตง เปิดเผยว่า ตนเองเคยดูแลคุณเติ้งลี่จวินในขณะพักในเชียงใหม่จนถึงช่วงสุดท้ายของชีวิต ที่เราทำขึ้นมาเพราะความฝันของเติ้งลี่จวินที่อยากอยู่เชียงใหม่ เราจึงรวบรวมสิ่งต่างๆเพื่อระลึกถึงเธอ ตลอดจนทำตามความปณิธานของเธอในการช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่ดอยแม่สลอง นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสการท่องเที่ยวของเมืองเชียงใหม่แห่งใหม่ด้วย

ด้านนางสาวอัญชลี วิทยานันทพรกุล ผู้บริหารบริษัท CM.Paradise Tour เปิดเผยว่า เดิมตนเองก็ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับของเติ้งลี่จวินอยู่แล้ว ดีใจที่ได้เห็นสิ่งใหม่ๆที่เกิดขึ้น ทำให้การทำการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ไปด้วยดี ทางบริษัทเราก็ยินดีที่จะโปรโมทการท่องเที่ยวและนำแฟนคลับมาท่องเที่ยวเยี่ยมชม มาฟังเสียงเพราะๆของราชินีเพลงจีน ชมของหายากต่างๆ

ข่าว-ภาพ : ทีมข่าว CM108.COM