แม่อรพินมาติดต่อรับศพพ่อแรม ตั้ม สมประสงค์เตรียมบินด่วนกลับเชียงใหม่จัดงานศพพ่อแรม

8577
พ่อโอวรุฒ

     แม่อรพินมาติดต่อรับศพพ่อแรม ดาราอาวุโส ตั้ม สมประสงค์เตรียมบินด่วนกลับเชียงใหม่จัดงานศพพ่อแรม

      จากกรณีผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี นักแสดงอาวุโสพ่อพระเอกชื่อดังโอ วรุฒ วรธรรม ที่พึ่งเสียชีวิตไปนั้นเกิดช๊อคความดันต่ำเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามต่อสอบถามทางโทรศัพท์กับนางคำดี ชาวไทใหญ่ แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี โดยเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ่อแรมได้เกิดนอนแล้วสะลึมสะลือ ตนเองจึงใช้เครื่องวัดความดันปรากฏว่าความดันต่ำลงไปถึงถึงแค่ 72 แทนที่จะต้องถึง 100 กว่าๆ ตนเองจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทางแพทย์อย่างด่วน และได้โทรแจ้ง 1669 ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวพ่อแรมไปรักษาเมื่อช่วงเวลา 2 ทุ่มวานนี้ที่โรงพยาบาลอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ แต่อาการไม่ดีขึ้นความดันยังคงต่ำอยู่ จนถึงเวลาตี 2 จึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด คือโรงพยาบาลนครพิงค์จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้อง CCU ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์ ตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจพ่อแรมไป 3 ครั้งแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกตัวเลย โดยที่ผ่านมาพ่อแรมเป็นโรคผู้สูงอายุ มีโรคหัวใจด้วย เบื้องต้นได้แจ้งดาราเพื่อนพี่โอ วรุฒไปหลายคนแล้ว หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิทพี่นีโน่ เมทนี ดาราดัง ต่อมาเมื่อเวลา 10.16 น.วันเดียวกัน พ่อแรม ได้จากไปอย่างสงบท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง

     ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ธ.ค.62 ที่ห้อง CCU อาคาร 12 ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์ จังหวัดเชียงใหม่ ญาติพี่น้องพ่อแรม นำโดย นางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา ภรรยาและมารดาของโอ วรุฒ พระเอกดัง ได้มาทำเอกสารเพื่อติดต่อขอรับศพนายแรม วรธรรม โดยจะนำศพออกได้ในวันพรุ่งนี้(9 ธ.ค.) โดยนางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา อยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจอย่างเห็นได้ชัด เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ส่วนศพของสามีนั้น ทางนีโน่ เมทินี เพื่อนสนิทกับโอ ลูกชายได้พูดคุยกับเพื่อนในวงการเพื่อจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศล ตั้ง 7 วันที่ศาลาหนึ่ง วัดเจ็ดยอดพระอารามหลวง จ.เชียงใหม่

     นางคำดี ชาวไทใหญ่ แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี กล่าวว่า รู้สึกว่าพ่อจะมีอาการตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้แล้ว จึงต้องเรียกรถพยาบาลมารับ โดยก่อนหน้านั้นพ่อแรมได้เดินทางไปรับพระที่สนิทกันที่สนามบินจังหวัดเชียงใหม่และลื่นล้มก้นกระแทกพื้น

      ด้านตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ นักร้องชื่อดังที่สนิทกับโอ วรุฒ วรธรรมและพ่อแรม เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า ตนเองทราบข่าวก็รู้สึกเสียใจ ตั้งแต่โอ วรุฒเสียชีวิตไป พ่อแรมก็เจ็บป่วยอ๊อดๆแอ๊ดๆตามอายุของคนแก่ และพ่อแรมเองก็อายุเยอะแล้ว ซึ่งตอนแรกตนเองได้จองตั๋วเพื่อบินไปยังจังหวัดเชียงใหม่ในวันที่ 14 ธ.ค.62 แต่มาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็จะกลับถึงจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงเย็น เพื่อมาจัดการเรื่องการบำเพ็ญกุศลศพพ่อแรม

ข่าวโดยทีมข่าว CM108.com