(มีคลิป Video) เผยนาทีหนุ่มสันป่าตอง รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง ร่างติดในรถ จนท.รุดช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด

27018

(มีคลิป Video) เผยนาทีหนุ่มสันป่าตอง รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง ร่างติดในรถ จนท.รุดช่วยยื้อชีวิต แต่สุดท้ายไม่รอด เสียชีวิตในเวลาต่อมา

     วันที่ 18 มกราคม 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ช่วงเย็นวานนี้ (17 ม.ค. 63) ที่ทาง ร.ต.อ.วันชัย โพธิเปา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง บริเวณด้านหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเหินฟ้า ถ.สาย 108 เชียงใหม่ – ฮอด ม.2 ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง เป็นเหตุทำให้คนขับเป็นชาย 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ร่างติดอยู่ภายในรถยนต์ นิสสัน สีเทา ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้เร่งช่วยเหลือนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บออกมาตากรถ และทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายสายันห์ อายุ 40 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ม.7 ต.ทุ่งสะโตก อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ โดยบริเวณร่างกายหลายจุดได้รับบาดเจ็บ และหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องเร่งทำการปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนรีบนำตัวส่งรักษาอาการต่ออย่างเร่งด่วนที่โรงพยาบาลสันป่าตอง แต่ทางผู้บาดเจ็บได้สิ้นใจลงในที่สุด

** เผยภาพ Video จากกล้องติดหน้ารถ ขณะที่รถยนต์เก๋งคันหนึ่ง เสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ”เสียชีวิต” เมื่อบ่ายวานนี้ ที่อำเภอสันป่าตอง ตามนี้ > ที่ https://cm108.com/w/19140/(ขอบคุณภาพจากสมาชิกเพจ)

โพสต์โดย จังหวัดเชียงใหม่ CM108.com เมื่อ วันศุกร์ที่ 17 มกราคม 2020

     ขณะเดียวกันจากการสอบถามทาง ร.ต.อ.วันชัย โพธิเปา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถยนต์คันเกิดเหตุมาเพียงลำพัง มุ่งหน้ามาจาก อ.จอมทอง เข้ามายังพื้นที่ อ.สันป่าตอง จนกระทั่งมาถึงยังบริเวณจุดเกิดเหตุซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่ารถเกิดเสียหลักเนื่องมาจากอะไร แต่ระหว่างนั้นรถได้พุ่งตกลงไปข้างทางและชนเข้ากับเสาไฟฟ้า ทำให้ผู้เสียชีวิตถูกอัดกระแทกได้รับบาดเจ็บ และติดภายในรถ จนในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งเข้าดำเนินการช่วยเหลือนำร่างออกมาได้ และพยายามยื้อชีวิต แต่ก็ไม่ทันการและได้เสียชีวิตลงในที่สุด โดยขณะนี้ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตทำการชันสูตรและให้ญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาแล้ว

blank

      โดยขณะเกิดเหตุ ได้มีกล้องหน้ารถของผู้ใช้เส้นทางดังกล่าว จับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยรถคันดังกล่าวขับมาทางด้านเลขขวาของถนนด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักเลี้ยวพุ่งลงข้างทางจนไปชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว อีกทั้งจากการตรวจสอบสภาพรถพบว่า หน้าปัดไมล์รถนั้นค้างอยู่ที่ความเร็ว 140 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

      อย่างไรก็ตามสาเหตุที่แน่ชัดนั้นยังอยู่ในระหว่างการสรุปของแพทย์นิติเวช ซึ่งหลังจากนี้จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง ขณะที่ถนนสายดังกล่าวที่ผ่านมามักเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง โดยส่วนใหญ่เกิดมาจากความประมาทและการขับรถเร็วเกินอัตราที่กำหนด ซึ่งในส่วนนี้คงต้องให้ทางเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบต่อไป ดังนั้นจึงอยากฝากเตือนผู้ใช้เส้นทางดังกล่าวขับขี่ด้วยความระมัดระวัง เพื่อป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นได้

blank blank

เพิ่มเติมดูได้ที่เพจจังหวัดเชียงใหม่

ติดตามเว็บไซต์ CM108 ประจำจะไม่พลาดข่าวสาร