ญาติวอน ตามหาคนขับขี่รถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ทำสาววัย 26 ปี “ตกรถ” จนเสียชีวิต แล้วหนีหายไป

45958
อุบัติเหตุเชียงใหม่

ญาติวอน ตามหาคนขับขี่รถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ทำสาววัย 26 ปี “ตกรถ” จนเสียชีวิต แล้วหนีหายไป

เมื่อราวเวลา 01.20 น. ของวันที่ 27 ม.ค. 2563 ตำรวจ สภ.ช้างเผือก เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตใต้ทางลอดข่วงสิงห์ ขาไปเจ็ดยอด เป็นผู้หญิง เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจ ไปตรวจสอบพบหญิงสาว ทราบจากบัตรประจำตัวประชาชน ชื่อ น.ส. ชนนิกานต์ ไชยวงค์ อายุ 25 ปี บ้านอยู่หมู่ 4 ตำบลลวงเหนือ อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ โดยพบว่าหัวฟาดพื้น ศีรษะเปิด มีเลือดไหลนองพื้น

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบรถจักรยานยนต์หรือรถยนต์แต่อย่างใด ขณะที่พยานที่เกิดเหตุกล่าวว่าหญิงสาวผู้เสียชีวิตตกจากรถมอเตอร์ไซต์บิ๊กไบค์ ส่วนคนขับได้ขับหนีไปเลย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้ตายมีการโพสต์ครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 22.20 น. ระบุอยู่ในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งย่านเจเจ

ต่อมา ญาติผู้เสียชีวิตโพสต์ในเฟซบุ๊ก ร้องขอว่า “ขอความช่วยเหลือครับ หลานสาวผมประสบอุบัตืเหตุเสียชีวิต คนเห็นเหตุการแจ้งว่าตกมอเตอร์ไซด์ แต่คนขี่ไม่ทราบว่าเป็นใครและไม่อยู่ในที่เกิดเหตุเห็นภาพครั้งสุดท้ายใน Fackbook ที่ **** ..ถามเพื่อนที่ไปด้วยกันก็ไม่ทราบว่ากลับกับใคร.บ้านน้องอยุ่เจ็ดยอด..อยากเจอตัวคนขี่ที่พาน้องกลับ..หรือถ้าใครมีกล้องหน้ารถช่วงก่อนเกิดเหตุขอความอนุเคราะห์ส่งมาที่ตำรวจหรือ Fackbook หรือติดต่อ 0992634372 เอก ได้ตลอดเวลา นึกว่าเอาบญุนะครับขอขอบคุณผู้ทีช่วยเหลือน้องในเหตุการณ์ทุกท่านนะครับ”

สาวเชียงใหม่ เสียชีวิต

สาวอุบัติเหตุ เชียงใหม่

blank blank blank blank blank