(มีคลิป Video) หนุ่มขับแกร็บไบค์กลับคำ ยอมรับก่อเหตุใช้ก้อนหินปากระจกรถเก๋งคู่กรณีจริง

8421

(มีคลิป Video) หนังคนละม้วน! หนุ่มขับแกร็บไบค์ กลับคำยอมรับก่อเหตุใช้ก้อนหินปากระจกรถเก๋งคู่กรณีจริง หลังให้ข่าวบิดเบือนจนคู่กรณีเสียหาย พร้อมเปิดปากเล่าความจริง ทำไปเพราะโมโห สุดท้ายสำนึกผิดเข้าขอโทษ

     วันที่ 29 มกราคม 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีบนโลกโซเชียลได้มีสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งชื่อว่า “Aomamm Rawisada” โพสต์ข้อความและเรื่องราวเพื่อขอความช่วยเหลือกรณีที่เจ้าตัวมีเรื่องทะเลาะกับพนักงานขับแกร็บไบค์ ซึ่งทางเจ้าตัวระบุว่าได้เกิดมีปากเสียงกันระหว่างขับรถแล้วพนักงานขับแกร็บไบค์คนดังกล่าวได้ใช้ของแข็งที่น่าจะเป็นก้อนหินขว้างปาใส่กระจกด้านหลังของรถยนต์ได้รับความเสียหายแล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 12 ม.ค. 63 ที่ผ่านมา แต่ต่อมาเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 63 ทางด้าน นายเสือ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานขับแกร็บไบค์ที่ปรากฎภายในคลิปดังกล่าว ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทางผู้สื่อข่าวถึงเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมทั้งยืนยันด้วยว่าไม่ได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถคู่กรณีแต่อย่างใด พร้อมทั้งกำลังรวบรวมหลักฐานเพื่อสู้คดี ตามที่ได้มีข้อมูลนำเสนอไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

-(มีคลิป Video) เปิดใจหนุ่มขับแกร็บไบค์ คู่กรณีสาวโพสต์โซเชียลระบุใช้หินปากระจกรถ เจ้าตัวยันไม่ได้ก่อเหตุ อีกทั้งถูกด่าทอหาเรื่องก่อน

     ในสวนของความคืบหน้าล่าสุดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้(29 ม.ค. 63) นายเสือ (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี พนักงานขับแกร็บไบค์ที่ปรากฎภายในคลิป พร้อมด้วย น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) และแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นคู่กรณีที่ได้มีการโพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงในโซเชียล ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ เพื่อทำการเจรจาพูดคุยกันทุกฝ่าย แต่ในครั้งนี้ภายหลังการเข้าพบกับพนักงานสอบสวน และคู่กรณีแล้วนั้นทางด้าน นายเสือ (นามสมมุติ) ได้ยอมรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์ของคู่กรณีจริง ซึ่งผิดกับการให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวไปก่อนหน้านี้แล้ว และจากการพูดคุยกัน ทางคู่กรณีได้ขอให้ นายเสือ (นามสมมุติ) ให้สัมภาษณ์ข้อเท็จจริงกับทางผู้สื่อข่าวเพื่อเป็นการแก้ไขข้อมูลเนื่องจากทำให้เกิดความเสียหายเป็นอย่างมาก พร้อมทั้ง นายเสือ (นามสมมุติ) ได้กล่าวขอโทษและมอบกระเช้าเพื่อเป็นการแสดงความรับผิดชอบ และยืนยันว่าจะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งได้มีการคุยกับประกันภัยแล้ว คิดเป็นเงินค่าเสียหายประมาณ 8,000 กว่าบาท และทาง น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) กับแฟนหนุ่ม คู่กรณี ก็ไม่ได้ติดใจเอาความอีกทั้งยินยอมที่จะถอนแจ้งความให้อีกด้วย

     โดยทาง นายเสือ (นามสมมุติ) เปิดเผยว่า จนยอมรับว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถคู่กรณีในวันที่มีปากเสียงกันจริง สาเหตุเพราะเกิดความโมโหที่คู่กรณีขับรถไม่สุภาพ และเนื่องจากการที่มีปากเสียงกัน ซึ่งตนได้จอดรถข้างทางและคว้าก้อนหินขนาดใหญ่ประมาณฝ่ามือปาใส่กระจกด้านหลังรถของคู่กรณีจากนั้นก็ขับรถหลบหนีไป ส่วนในตอนแรกที่ให้ข้อมูลเท็จกับทางผู้สื่อข่าวไปนั้นก็เนื่องจากกลัวความผิดและกลัวโซเชียลจะต่อว่า อย่างไรก็ตามหลังเกิดเรื่องไปแล้วนั้นตนก็ได้ถูกยกเลิกการจ้างงานอย่างถาวรและไม่สามารถกลับไปขับแกร็บได้ ขณะเดียวกันจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ตนก็ได้บทเรียนและอยากฝากไว้เป็นอุทาหรณ์เกี่ยวกับการใช้รถใช้ถนน ทั้งรถเล็กรถใหญ่ให้ขับรถมีน้ำใจและใจเย็นกันให้มากๆ รวมไปถึงไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะนี้ขึ้นมาอีก และในส่วนของคู่กรณีตนก็ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว และตนยินดีรับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น

blank

     ขณะที่ทางด้าน น.ส.อ้อม (นามสมมุติ) และแฟนหนุ่ม ภายหลังการพูดคุยทำความเข้าใจกับ นายเสือ (นามสมมุติ) แล้วนั้นก็ไม่ขอให้สัมภาษณ์และไม่ขอให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวแต่อย่างใด แต่ตนยืนยันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนมีหลักฐานที่ชัดเจนทั้งหมด เพียงแต่ไม่อยากนำมาเปิดเผย เนื่องจากสงสาารคู่กรณีด้วย รวมไปถึงอยากให้เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้จบลงแต่เพียงเท่านี้ ซึ่งตนและแฟนก้ไม่ได้ติดใจเอาความกับคู่กรณีแต่อย่างใด และหลังจากที่ทาง นายเสือ (นามสมมุติ) ได้ออกมาชี้แจงข้อเท็จจริงต่อหน้าตนก็รู้สึกพอใจและยินดีที่จะยอมถอนแจ้งความไปก่อนหน้านี้เพื่อให้เรื่องราวนี้จบไปด้วยดี

blank