โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงฯ จัดกิจกรรมส่งกำลังใจให้ชาวจีนที่กำลังเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

1313
มูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา

โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงฯ จัดกิจกรรมส่งกำลังใจให้ชาวจีนที่กำลังเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

       โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ ประธานอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา และประธานบริหารโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง  พร้อมด้วยคณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิฯ คณะผู้บริหารโรงเรียน ครู บุคลากร นักเรียน คณะกรรมการสมาคมผู้ปกครองและครูฯ ตลอดจนคณะกรรมการสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนจีนเชียงใหม่ 8 สถาบัน จัดกิจกรรมส่งกำลังใจให้ ประชาชนเมืองอู่ฮั้น และประชาชนชาวจีน ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่กำลังเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาที่กำลังเกิดขึ้นในขณะนี้

       นายไพฑูรย์ ตระการศิรินนท์ กล่าว “ตามที่สาธารณรัฐประชาชนจีนกำลังเผชิญสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ พวกเราคณะกรรมการอำนวยการมูลนิธิช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุงวิทยา โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง และสมาคมศิษย์เก่าโรงเรียนจีนเชียงใหม่ 8 สถาบัน ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และขอแสดงความห่วงใยพร้อมทั้งให้กำลังใจประชาชนชาวจีนทั้งประเทศ ด้วยความร่วมแรงร่วมใจอย่างแข็งขันของชาวจีน ทั้งในและต่างประเทศ พวกเรามั่นใจว่าสถานการณ์จะกลับเป็นปรกติในเร็ววันนี้ ขอให้ประเทศจีนมั่งคั่ง เกรียงไกร ขอให้ประชาชนจีนทั่วหล้าเกรียงไกร ตลอดไป”

       โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง เป็นโรงเรียนเอกชนที่เปิดสอนหลักสูตรภาษาไทย – จีน  ให้นักเรียนและลูกหลานชาวไทยเชื้อสายจีนในจังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่ชั้นเตรียมอนุบาล จนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6  โดยกิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 ณ อาคารอำนวยการ โรงเรียนช่องฟ้าซินเซิงวาณิชบำรุง

2

 

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

10