หนุ่ม นศ.ปี 4 ดับปริศนาในโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ จนท.ต้องสวมชุดกันเชื้อไวรัส เข้าตรวจสอบ เร่งนำร่างส่งตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิต

41453

หนุ่ม นศ.ปี 4 ดับปริศนาในโรงแรมกลางเมืองเชียงใหม่ จนท.ต้องสวมชุดกันเชื้อไวรัส เข้าตรวจสอบ เร่งนำร่างส่งตรวจหาสาเหตุ

     เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 เมษายน 2563 พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุเหตุเกิดที่บริเวณใต้บันได ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวรจากโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่

blank

     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจ แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย สวมชุด ppe เพื่อป้องกันโรค จากการตรวจสอบพบศพนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ชาว อ.ฝาง .เชียงใหม่ เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ สภาพศพเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างไร ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

blank

     โดยจากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายนั้นเรียนอยู่ปีที่ 4 และรับจ้างทำงานเฝ้าโรงแรมกะกลางคืน เพื่อส่งตัวเองเรียนหนังสือกำลังจะจบการศึกษาเทอมนี้ ผู้ตายมีโรคประจำตัวหอบหืด และโรคหัวใจ เป็นคนอ้วน เมื่อวานก็พึ่งไปหาหมอรับยารักษาตัวเอง เมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายก็ทำงานปรกติ และเข้านอนเวลา 02.00 . พอตอนเช้าก็พบเป็นศพดังกล่าว เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ตายน่าจะใหลตาย ด้วยโรคประจำตัวอย่างไรก็ตามจะได้ส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป