เพจ ‘เตี้ย มช.’ เผยได้มีการฝังเนื้อเยื้อ ‘พี่เตี้ย มช.’ แล้ว ไว้ในมุมที่พี่เตี้ยชอบมาขุดดินนอน

5423

เพจ ‘เตี้ย มช.’ เผยได้มีการฝังเนื้อเยื้อ ‘พี่เตี้ย มช.’ แล้ว ไว้ในมุมที่พี่เตี้ยชอบมาขุดดินนอน

เมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2563 แฟนเพจ ‘เตี้ย มช.‘ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่าได้มีการฝังเนื้อเยื่อพี่เตี้ยแล้ว โดยระบุว่า “มุมนี้พี่ชอบมาขุดดินนอนกับน้องๆ วันนี้ได้นำเนื้อเยื่อกลับมาไว้ที่ภาคแล้ว ต้นไม้พุ่มน้อยๆ สมกับพี่” ซึ่งมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดถึงพี่เตี้ยเป็นจำนวนมาก

q4r6ZI.jpg

สำหรับความคืบหน้าทางด้านคดีนั้น เมื่อวานนี้ มีรายงานเพิ่มเติมจาก สภ.ช้างเผือก ว่า ในช่วงบ่ายของ 20 พ.ค.63 ที่ผ่านมา ผู้แทนจากมูลนิธิวอชด็อกไทยแลนด์ ในฐานะผู้กล่าวหาได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติมตำรวจและเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษต่อผู้กระทำผิดที่ทำร้ายสุนัข “เตี้ย ม.ช.” เสียชีวิตตาม พ.ร.บ.ป้องกันการทารุณสัตว์ฯ ซึ่งก่อนหน้านี้ยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา เนื่องจากยังไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจนว่า ตำรวจยศ ส.ต.ท. ที่ได้พาสุนัขตัวดังกล่าวออกไปจากมหาวิทยาลัย มีเจตนาหรือมีผู้ว่าจ้างทำให้สุนัขตัวดังกล่าวเสียชีวิต ซึ่งทางด้านของเจ้าหน้าที่นั้นยังไม่มีการแจ้งข้อหาใดๆในขณะนี้ เนื่องจากต้องมีการสอบสวนตามข้อมูลและพยานหลักฐาน เพื่อให้แน่ชัดก่อนที่จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆได้

blank blank

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
โซเชียลแห่แชร์ ตามหาพี่เตี้ย มช. หลังหายไปไม่มีใครเห็นมากว่า 1 วันแล้ว
คืบหน้าล่าสุดยังไม่เจอ “พี่เตี้ย มช.” โดยมีการปูพรมหาทั่วบริเวณมหาวิทยาลัยแต่ยังไม่พบ หากท่านใดมีเบาะแสหรือพบเห็นแจ้งด่วน
ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ลงพื้นที่จุดพบร่าง ‘พี่เตี้ย’ เตรียมตรวจสอบกล้องวงจรปิดและพยานหลักฐาน หาสาเหตุการเสียชีวิต
ตำรวจ สภ.ช้างเผือก ลงพื้นที่แกะรอยตามหาเส้นทาง ‘พี่เตี้ย มช.’ มีพยานบุคคลได้ยินเสียงรถขับไปทางจุดที่พบร่างเมื่อคืนวันที่ 4 พ.ค.
(มีคลิป Video) กลุ่มแฟนคลับและแอดมินเพจ “เตี้ย มช.” ร่วมกันทำพิธีสูตรถอนวิญญาณพา “พี่เตี้ย” กลับบ้าน หลังพบร่างถูกทิ้งป่าข้างทาง
คณะสัตวแพทยศาสตร์ มช. เผยผลชันสูตร ‘พี่เตี้ย’ กระโหลกท้ายทอยแตก ถูกกระแทกอย่างแรงที่ขาหลังและช่วงล่างลำตัว กระเพาะปัสสาวะฉีกขาด
มูลนิธิวอชด็อกฯ เผยพบผู้ต้องสงสัยพา ‘พี่เตี้ย’ ออกจาก มช. อ้างพี่เตี้ยกระโดดลงจากรถขณะขับขี่ทำให้ล้อหลังทับตายทันที
วอชด็อก ฟันธง! แผนอุ้มฆ่า ‘พี่เตี้ย มช.’ มีมากกว่าหนึ่งคนและทำเป็นขบวนการ
คืบหน้าสอบ ส.ต.ท. พา ‘พี่เตี้ย’ ขับรถเที่ยวออกจาก มช. ยังไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงและพยานหลักฐานต่าง ๆ
รอง โฆษก ตร. เผยต้นสังกัดตั้งกรรมการสอบ ส.ต.ท. เจตนาทำ “พี่เตี้ย มช.” ตายหรือไม่
พลังโซเชียลแห่ขอความเป็นธรรมให้ “พี่เตี้ย มช.” หลัง ผกก.ตชด.33 ออกปกป้องผู้ต้องสงสัย ยันเป็นเหตุสุดวิสัยไม่มีเจตนาฆ่าเพราะลูกน้องเป็นคนรักสัตว์ แต่คำให้การขัดแย้งกับผลชันสูตร
รองโฆษก ตร. เผยความคืบหน้าคดี ‘พี่เตี้ย มช.’ เร่งคลี่คลายข้อสงสัยทุกประเด็น