ฆ่าโหด 2 ศพ ‘ม่ายสาว-เพื่อนชาย’ ยัดถุงพลาสติกทิ้งคาสวนลำไย พบบาดแผลถูกแทงร่างพรุน คาดปมหึงหวง คนร้ายลวงลงมือฆ่าทีละคน

5003

ฆ่าโหด 2 ศพ ม่ายสาวพร้อมเพื่อนชาย ยัดถุงพลาสติกทิ้งคาสวนลำไย พบบาดแผลถูกแทงร่างพรุน คาดคนร้ายลวงลงมือฆ่าทีละคน ตร.สืบพบเบาะแสฝ่ายหญิงเป็นแม่ม่ายหน้าตาดี 

เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2563 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีเหตุฆาตกรรมโหดที่เกิดขึ้นภายในบริเวณบ้านย่าน .สบเปิง .แม่แตง .เชียงใหม่ ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านพบศพคนเสียชีวิต 2 ราย ในสภาพถูกอำพรางคลุมด้วยถุงดำ นำศพมาทิ้งภายในสวนลำไย โดยจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบว่าศพผู้เสียชีวิตฝ่ายชายคือ นายเอ(นามสมมุติ) อายุ 50 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ .ป่าแป๋ ส่วนฝ่ายหญิงคือ นางบี(นามสมมุติ) อายุ 40 ปี โดยจากการตรวจสอบตามร่างกายผู้เสียชีวิตพบว่ามีบาดแผลถูกทำร้าย ทั้งฟันและแทงด้วยของมีคนหลายแผล นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบเลือดเลอะเต็มพื้นอีกทั้งมีร่องรอยเลือดที่ถูกลากเป็นทาง และอาวุธมีดเปื้อนเลือดที่คาดว่าน่าจะเป็นอาวุธที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อนำไปตรวจสอบต่อไป

ขณะที่ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีดังกล่าวที่เกิดขึ้นนี้ ล่าสุดทาง ...อรุณศักดิ์ บัวประเสริฐยิ่ง ผก.สภ.แม่แตง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้เร่งดำเนินการสืบสวนเบาะแสและข้อมูลเชื่อมโยงถึงสาเหตุการตายของศพทั้งสองราย เบื้องต้นทราบว่า นางบี(นามสมมุติ) ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นหญิงม่ายสาวหน้าตาดี โดยที่ผ่านมามักจะมีผู้ชายมาจีบ ซึ่งสาเหตุนั้นก็น่าจะมาจากเรื่องหึงหวงและคนร้ายน่าจะเป็นชายที่มาติดพันกับ โดยคาดว่าก่อนเกิดเหตุคนร้ายน่าจะลวงให้ นางบี(นามสมมุติ) ทักไลน์ไปหา นายเอ(นามสมมุติ) ฝ่ายชายที่เสียชีวิต เพราะรู้ว่าทั้งสองแอบคบกัน จากนั้นก็ลงมือฆ่า ฝ่ายหญิง แล้วรอให้ ฝ่ายชาย มาถึงจึงลงมือฆ่าอีกครั้ง จากนั้นก็ได้ทำการนำศพยัดใส่ถุงดำแล้วเอามาโยนทิ้งไว้ในสวนลำไยเพื่ออำพรางคดี แล้วหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.แม่แตง และเจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องกำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบหลักฐาน และบุคคลที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิต ซึ่งทราบว่าในส่วนของฝ่ายหญิงนั้นมีผู้ชายที่มาติดพันอยู่ประมาณ 4-5 คน โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เร่งทำการตรวจสอบเบาะแสคนร้ายและติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้ในที่สุดเนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ถือเป็นคดีที่สะเทือนใจ และไม่อยากให้คนร้ายลอยนวลอยู่นายเพราะอาจจะทำให้หลบหนีออกนอกพื้นที่ได้

blank