ผวา! หนุ่มเพี้ยนถอดกางเกง เดินโชว์เจ้าโลกหรากลางถนนอัษฎาธร เมืองเชียงใหม่ ปชช. ขับรถผ่านเห็นแล้วอุจาดตา แจ้งตำรวจตรวจสอบ

3891

ผวา! หนุ่มเพี้ยนถอดกางเกง เดินโชว์เจ้าโลกหรากลางถนนอัษฎาธร เมืองเชียงใหม่ ปชช. ขับรถผ่านเห็นแล้วอุจาดตา แจ้งตำรวจตรวจสอบ

เมื่อช่วงเช้า เวลาประมาณ 08.50 น. วันนี้ (7 ส.ค. 63) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทีมกู้ภัยได้รับแจ้งจากประชาชนในย่านบริเวณปากซอยทางเข้าถนนศรีมงคล ซอย 9 ใกล้กับแยกร้านหัวลำโพง (ถนนอัษฎาธร ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่) ว่าได้มีชายวิกลจริต อายุประมาณ 45 ปี ยืนอยู่กลางถนนเปลือยกายท่อนล่างโชว์อวัยวะเพศเดินไปมาจนเกือบถูกรถเฉี่ยวชน ผู้พบเห็นเกิดความหวาดกลัวโดยเฉพาะสุภาพสตรีที่ผ่านไปมา มีประชาชนมุงดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ทราบจึงได้รุดเข้าดำเนินการตรวจสอบ และต่อมาเมื่อถึงบริเวณแถวจุดเกิดเหตุก็พบชายคนดังกล่าวลักษณะเหมือนคนเร่ร่อนได้เดินเข้ามานั่งริมถนนก่อนจะเกิดอาการชักตัวเกร็งมีอาการน้ำลายฟูมปาก ทางเจ้าหน้าที่และ ผู้เห็นเหตุการณ์จึงได้แจ้งรถกู้ภัย 1669 และตำรวจสายตรวจเข้าตรวจสอบ

จากการสอบถามผู้อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นแรงงานชนเผ่าที่มารับจ้างทำงานร่วมกับแรงงานต่างด้าวบริเวณแคมป์คนงานย่านถนนอัษฎาธร จนวันนี้เห็นว่ามีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องก่อนที่เจ้าตัวจะเริ่มทีอาการชักเกร็งดังกล่าว อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการปฐมพยาบาลช่วยเหลือจากนั้นจะได้มรการตรวจสอบที่อยู่หรือญาติที่ติดต่อได้เพื่อให้มารับตัวนำไปดูแลต่อไป

blank blank blank blank