(มีคลิป Video) สาวขับเก๋งเสียหลัก พุ่งตกคูน้ำข้างทาง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน

2840

(มีคลิป Video) สาวขับเก๋งเสียหลัก พุ่งตกคูน้ำข้างทาง เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ บนถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 14 สิงหาคม 2563 ทางด้าน พ.ต.ท.อนุชิต อุ่นใจ สารวัตร (สอบสวน) สภ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทาง เหตุเกิดบริเวณใกล้แยกสันกลางใต้ ถนนสายเชียงใหม่-แม่ออน หมู่ที่ 8 ตำบลต้นเปา อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าให้การช่วยเหลือ เนื่องจากรถตกลงไปอยู่ภายในน้ำ เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง Toyota Corona หมายเลขทะเบียน งX 4XX3 เชียงใหม่ คว่ำอยู่ภายในน้ำ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ลงไปค้นหาผู้ประสบภัย

ต่อมาจากการตรวจสอบ พบร่างผู้ประสบภัยเสียชีวิตติดอยู่ภายในซากรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำขึ้นมาจากน้ำ โดยจากการตรวจสอบในเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาววริศรา (สงวนนามสกุล) ที่อยู่ตำบลบวกค้าง อำเภอสันกำแพง จังหวัดเชียงใหม่

blank

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นไม่มีใครพบเห็นเหตุการณ์ว่ารถคันดังกล่าวจมไปในน้ำตั้งแต่เมื่อใด แต่มีประชาชน ขับรถผ่านมาตามเส้นทางดังกล่าวแล้วสังเกตเห็นว่ามีรถยนต์เก๋ง พุ่งตกลงไปในคูน้ำข้างทาง จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ ก็พบจมน้ำผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ขับขี่อาจจะขับขี่รถคันดังกล่าวไปทำธุระในตัวเมือง โดยขากลับผู้ตายได้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวมาตามเส้นทาง ถนนสายเชียงใหม่- แม่ออนด้วยความเร็วสูง แต่เนื่องจากช่วงเวลาที่เกิดเหตุในช่วงเวลากลางคืนประกอบกับถนนบริเวณดังกล่าวไม่มีสัญญาณไฟส่องสว่าง รวมทั้งผู้เสียชีวิตอาจจะหลับใน จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตกลงข้างทางจมลงไปในคูน้ำ ทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตดังกล่าว

blank

โดยในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปยัง โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อทำการพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank