เหิม! 10 ต่อ 1 โจ๋วัยรุ่น เหิมดักรุมทำร้ายกลางวันแสกๆ

6839

blank ## 10 ต่อ 1 โจ๋เหิมดักรุมทำร้ายกลางวันแสกๆ ##

หนุ่มโพสต์ภาพเหตุการณ์ โจ๋นับ 10 ดักรุมทำร้ายหนุ่มไทใหญ่ขับรถมากับแฟนสาว กลางวันแสกๆ หลังก่อเหตุพากันหลบหนี คู่กรณีนั่งอาบเลือด จนท.กู้ภัยช่วยเหลือส่ง รพ. ชาวบ้านหวั่นเกิดเหตุซ้ำ ขอ จนท.ตำรวจช่วยตรวจสอบติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุ

วันที่ 30 ส.ค.63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ขณะนี้บนโลกโซเชียล ได้มีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งในพื้นที่ ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้โพสต์ภาพเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกลางวันแสกๆ เมื่อได้เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รวมตัวกันดักทำร้ายชายคู่กรณี 1 ราย ที่ขับรถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งทางเจ้าตัวได้เห็นเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้กำลังก่อเหตุอย่างเหิมเกริมไม่เกรงกลัว และหลักจากที่ก่อเหตุก็ได้ขับรถหลบหนีไปทันที ทิ้งชายหนุ่มคู่กรณีที่มากับแฟนสาวนุ่งอาบกองเลือด ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้สร้างความตกอกตกใจให้กับชาวบ้านในละแวกดังกล่าวอย่างมาก และหลังจากมีการโพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้นได้มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและแชร์เรื่องราวไปจำนวนมาก รวมทั้งบางรายได้ขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้เร่งดำเนินการติดตามกลุ่มวัยรุ่นที่กระทำความผิดเหล่านี้มาลงโทษดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวปรากฏขึ้นมานี้ ทางผู้สื่อข่าวได้ทำการติดตามไปยังเจ้าของโพสต์ วัย 30 ปี ซึ่งทางเจ้าตัวไม่ขอประสงค์ออกนาม และได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวในวันเกิดเหตุ เล่าว่า เรื่องราวเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันศุกร์ที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนเกิดเหตุ ตนได้เปิดร้านซ่อมมือถืออยู่ที่บริเวณ ซอยหลิ่งมื่น ต.ป่าไผ่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ต่อมาตนได้สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 18-20 ปี ได้ขับรถมาจอดและรวมกลุ่มกันบริเวณฝั่งตรงข้ามของร้าน นับจำนวนได้ประมาณ 10 คน และได้มานั่งคุยกันคล้ายกับว่ารอใครอยู่ จนกระทั่งต่อมาไม่นาน ได้มีชายหนุ่มอายุประมาณ 24-25 ปี ขับรถจักรยานยนต์ YAMAHA R15 สีแดง ป้ายทะเบียนเชียงใหม่ เข้ามาภายในซอยดังกล่าว โดยมีแฟนสาวนั่งซ้อนท้ายมา และเมื่อกลุ่มวัยรุ่นที่มารวมตัวกันก่อนหน้านั้น เห็นชายคนดังกล่าวขับรถเข้ามา ก็ได้พากันกรูเข้าไปรุมทำร้ายจนรถล้ม จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้จำนวนนับ 10 คน ก็ได้พากันรุมชกและเตะ รวมทั้งได้ใช้หมวกกันน็อคของหนุ่มคู่กรณีคนดังกล่าวฟาดใส่ชายคนดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บเลือดไหลอาบหน้า และร่างกาย แม้ว่าระหว่างนั้นแฟนสาวของชายหนุ่มคนดังกล่าว รวมไปถึงชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จะพยายามตะโกนห้ามปราม แต่กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ยังไม่หยุด จนกระทั่งหนำใจแล้วจึงพากันแยกย้ายขับรถหลบหนีไปในที่สุด

ขณะที่ภายหลังเกิดเหตุ ชายคนดังกล่าวที่ถูกรุมทำร้ายพบว่ามีสภาพได้รับบาดเจ็บตามร่างกายหลายแห่ง อีกทั้งบริเวณศีรษะแตก เนื่องจากคาดว่าน่าจะถูกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวใช้หมวกกันน็อคฟาดใส่ ส่วนแฟนสาวนั้นไม่ได้ถูกทำร้ายแต่อย่างใด และได้เข้ามาช่วยเหลือแฟนหนุ่มที่ถูกทำร้าย นอกจากนี้ชาวบ้านและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ได้ทำการโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือปฐมพยาบาล ก่อนจะนำคนเจ็บส่งไปรักษาตัวต่อ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเบื้องต้น ตนคาดว่าชายที่ถูกรุมทำร้ายนี้น่าจะเป็นคนไทใหญ่ ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่รุมทำร้ายนั้นน่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่อยู่ในละแวกนี้ เนื่องจากได้ยินการพูดจา ส่วนสาเหตุนั้นคาดว่าน่าจะมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนหน้านี้ แล้วกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุต้องการจะเอาคืนจึงได้รวมตัวกันมาดักรุมทำร้ายชายคนดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ไม่ทราบว่าทางชายที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความหลังจากนั้นหรือไม่ และขณะเดียวกันทางชาวบ้านก็อยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้มีการตรวจสอบเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ด้วยเพื่อติดตามเบาะแสของกลุ่มผู้กระทำผิดนำตัวมาดำเนินคดี เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก