หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์จะไปตลาด พลาดถูกรถชนแล้วทับดับคาที่ บริเวณถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง

17526

หนุ่มใหญ่ขี่รถจักรยานยนต์จะไปตลาด พลาดถูกรถชนแล้วทับดับคาที่ บริเวณถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง

ช่วงเช้ามืดวันที่ 3 ตุลาคม 2563 ที่ผ่านมา ทางด้าน พ.ต.ต.สราวุฒิ คละไฮ สารวัตรเวรสอบสวน สภ. สารภี จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถเฉี่ยวชนกัน บริเวณถนนสายเชียงใหม่- ลำปาง ตรงข้ามบริษัทนมดัชมิลล์ หมู่ที่ 5 ตำบลยางเนิ้ง อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

blank

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึงพบรถจักรยานยนต์ Honda Wave สีน้ำเงิน-เทา หมายเลขทะเบียน งตค 9XX เชียงใหม่ ล้มอยู่ข้างทาง สภาพบริเวณด้านหน้ารถมีรอยถูกชน นอกจากนี้ที่บริเวณกลางถนน เจ้าหน้าที่ยังพบศพผู้เสียชีวิต โดยสภาพศพถูกรถทับ จนทำให้บริเวณลำตัวขาดครึ่ง กะโหลกศีรษะแตกละเอียด จากการตรวจสอบผู้เสียชีวิตทราบชื่อภายหลังคือ จ่าเอกธีรวัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี ที่อยู่ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่

ทั้งนี้ในเบื้องต้นจากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพัก เพื่อจะไปซื้อของยังตลาด แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งบริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด และไม่ทราบแน่ชัดว่า รถผู้เสียชีวิตถูกรถคันอื่นที่ขับมาเฉี่ยวชน หรือล้มเอง หลังจากล้มไปแล้วนั้น ได้ถูกรถคันอื่นที่ขับมาทีหลังทับร่างจนเละ เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตามในส่วนองสาเหตุที่แน่ชัดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้มีการตรวจสอบหลักฐานในที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมทั้งจะได้ติดตามผู้ที่เกี่ยวข้องมาดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นได้ส่งให้ทางแพทย์นิติเวช นำไปทำการชันสูตรโดยละเอียดก่อนจะประสานทางญาติมารับศพนำกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

blank blank blank blank