เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่เตรียมพร้อมรับลมหนาว ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

104

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่เตรียมพร้อมรับลมหนาว ต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2563 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรม Big Cleaning ครั้งใหญ่ ภายในพื้นที่สำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ทั้งในส่วนพื้นที่ให้บริการนักท่องเที่ยวและส่วนพื้นที่แสดงสัตว์ เตรียมความพร้อมรับลมหนาว และต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงปลายปีนี้
การเตรียมความพร้อมรองรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมารับลมหนาวในช่วงปลายปีนี้ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารีได้เตรียมมาตรการในการรองรับนักท่องเที่ยว จัดกิจกรรม “Big Cleaning safari” ครั้งใหญ่ โดยปรับปรุงสภาพแวดล้อมให้มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย เน้นความสะอาด และการฆ่าเชื้อโรคในจุดต่างๆ ตั้งแต่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้า, เส้นทางข้างถนนทั้งสองฝั่ง, ลานจอดรถ 1 – 3, Drop Off, ส่วนจัดแสดงโซนซาวานาซาฟารี, โซนพรีเดเตอร์ พราวน์ และบ้านพัก แคมป์ กราวน์ โดยการเก็บกวาดกิ่งใบไม้แห้ง ตัดแต่งกิ่งไม้ที่ไม่สวยงาม รวมทั้งกิ่งไม้แห้งที่อาจจะล่วงหล่นตกใส่ยานพาหนะและนักท่องเที่ยว รวมทั้งในจุดการให้บริการแก่นักท่องเที่ยว และในรอบบริเวณเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี นอกจากนี้ยังจัดเตรียมความพร้อมตามมาตรการสร้างความอบอุ่นให้แก่สัตว์ โดยเพิ่มไฟกก การทำแสลนบังลม และเพิ่มปริมาณฟางในที่อยู่อาศัยของสัตว์ เพื่อป้องกันลมหนาวในช่วงที่อุณหภูมิลดลงนี้

bKfUO0.jpg
ทั้งนี้ การดำเนินการดังกล่าวเป็นไปเพื่อความปลอดภัยของทั้งนักท่องเที่ยวและสัตว์ป่านานาชนิด ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ของเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี เสริมสร้างภาพลักษณ์ที่สวยงาม รวมทั้งสร้างความมั่นใจในการใช้บริการ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ที่จะถึงนี้ โดยนักท่องเที่ยวสามารถลงทะเบียนจองเข้าชมเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ได้ที่ www.chiangmainightsafari.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี Chiang Mai Night Safari หรือ LineOA:nightsafari หรือโทร. 053-999000

ที่มา: สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

bKfYRS.jpg
bKfzun.jpg
bKf4Mg.jpg
bKffD2.jpg
bKfhL1.jpg
bKf3hy.jpg
bKf9ED.jpg
bKfTX9.jpg
bKf1Rb.jpg
bKfwYJ.jpg
bKfK6f.jpg
bKfZMa.jpg
bKfg1q.jpg
bKfiAz.jpg
bKfRL8.jpg
bKfQkR.jpg

bKfqXu.jpg
bKfEzZ.jpg