(มีคลิป Video) เปิดใจนักศึกษาสาว หลังคนร้ายวิ่งฉกกระเป๋าที่วางไว้บนโต๊ะไปต่อหน้าต่อตา ขณะนั่งอ่านหนังสือในร้านกาแฟย่านขนส่งอาเขต ล่าสุดยังติดตามจับกุมตัวไม่ได้

3007

(มีคลิป Video) เปิดใจนักศึกษาสาว หลังคนร้ายวิ่งฉกกระเป๋าที่วางไว้บนโต๊ะไปต่อหน้าต่อตา ขณะนั่งอ่านหนังสือในร้านกาแฟย่านขนส่งอาเขต ล่าสุดยังติดตามจับกุมตัวไม่ได้

วันที่ 5 พ.ย. 63 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ได้มีผู้เสียหาย เป็นนักศึกษาหญิงสาวรายหนึ่งได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงกลางดึกของวันที่ 4 พ.ย. 63 ที่ผ่านมาภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่งย่านโครงการด้านข้างสถานีขนส่งอาเขต แห่งที่ 3 โดยในกล้องวงจรปิดคลิปเหตุการณ์ที่ทางหญิงสาวได้โพสต์ลงในโซเชียลนั้นเป็นเหตุการณ์ที่คนร้ายเป็นชายลักษณะสูงผอมรายหนึ่งสวมเสื้อแขนยาว และกางเกงขายาวสีดำ พร้อมทั้งสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า จู่ๆ เดินเข้ามาจากด้านหลังขณะที่ผู้เสียหายกำลังนั่งอยู่ที่โต๊ะของร้านกาแฟดังกล่าว จากนั้นได้ฉวยโอกาสหยิบกระเป๋าสะพายของหญิงสาวที่วางบนโต๊ะหน้าตาเฉยอย่างไม่เกรงกลัว ก่อนจะรีบบึ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ขณะที่หญิงสาวผู้เสียหายได้วิ่งติดตามไปแต่ก็ไม่ทันกาล,ไม่ทันการณ์และคนร้ายได้ควบรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หลบหนีไปอย่างลอยนวล ซึ่งภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินเป็นกระเป๋าสตางค์ เงินสด กุญแจรถ และบัตรสำคัญต่างๆ ของผู้เสียหาย ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่คลิปลงไปนั้นมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของคนร้ายในลักษณะที่อุกอาจ ไม่เกรงกลัวขนาดเจ้าของกระเป๋าและทรัพย์สินอยู่แท้ๆ ยังกล้าลงมือก่อเหตุ อีกทั้งไม่เกรงกลัวกฎหมาย แม้ว่าที่เกิดเหตุนั้นจะมีกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกภาพของคนร้ายได้อย่างชัดเจน

ขณะที่ในเวลาต่อมา เกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้นนี้ทางด้านผู้สื่อข่าวได้ทำการติดต่อสอบถามไปยังผู้เสียหาย ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นางสาวริริกร อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเจ้าตัวได้พาผู้สื่อข่าวไปยังบริเวณที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในวันดังกล่าวให้ฟังว่า ในวันเกิดเหตุ เป็นช่วงดึกเวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้มานั่งอ่านหนังสือสอบที่ร้านกาแฟในที่เกิดเหตุ เนื่องจากก่อนหน้านี้ตนได้ไปอ่านหนังสือสอบกับเพื่อนๆ แล้วก็แยกย้ายกัน แต่ตนเองรู้สึกยังไม่ง่วง จึงได้แวะมาที่ร้านกาแฟแห่งนี้เนื่องจากตนก็แวะมานั่งอ่านหนังสือที่ร้านกาแฟดังกล่าวอยู่เป็นประจำอยู่แล้ว ซึ่งโดยปกติจะมากับเพื่อน แต่วันเกิดเหตุตนได้มาคนเดียว ประกอบกับวันนั้นตนก็เจ็บขาจึงไม่ได้ขึ้นไปนั่งบนชั้น 2 โดยระหว่างนั้นก็ไม่ค่อยมีคนด้วย หลังจากนั้นตนก็มานั่งที่บริเวณโต๊ะตัวที่ 3 ด้านหน้าร้านและวางกระเป๋าทรัพย์สินไว้บนโต๊ะตามปกติ และไม่ได้เอะใจว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

จนกระทั่งต่อมาขณะที่อ่านหนังสืออยู่นั้น จู่ๆ ก็ได้มีชายซึ่งเป็นคนร้ายวิ่งมาจากทางประตูหลังร้านแล้วก็เดินมาหยิบกระเป๋าที่ตนวางไว้บนโต๊ะ ก่อนจะวิ่งหนีออกทางหน้าร้านไป ซึ่งตอนนั้นตนก็รีบวิ่งไล่ตามแต่ตอนนั้นคนร้ายก็ได้ขับจักรยานยนต์หนีไปแล้ว โดยทรัพย์สินที่คนร้ายได้เป็นซึ่งอยู่ภายในกระเป๋าก็เป็นเงินสด กุญแจรถ และบัตรสำคัญๆ ของตน ส่วนคนร้ายเท่าที่ตนจำได้คือมีลักษณะสูงประมาณ 170 ซม. รูปร่างผอม และขณะนั้นคนร้ายได้สวมหมวกกันน็อก เสื้อแขนยาว กางเกงขายาว สีดำหมดเลย จากนั้นตนจึงได้ติดต่อขอคลิปวงจรปิดกับทางร้านและโครงการ แล้วได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในโซเชียลเพื่อหาเบาะแสของคนร้าย เนื่องจากขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ อีกส่วนหนึ่งก็เพื่อเป็นการเตือนภัย เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ไม่น่าเชื่อว่าคนร้ายจะกล้าลงมือก่อเหตุ เพราะที่เกิดเหตุก็เป็นร้านกาแฟที่อยู่ในสถานที่ที่มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย รวมทั้งรอบบริเวณก็มีกล้องวงจรปิดติดตั้งไว้เยอะมาก แต่คนร้ายก็ยังกล้าที่จะลงมือ