เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ สร้างความเชื่อมั่น ป้องกันเชิงรุก ประสานสาธารณสุข นำรถพระราชทานตรวจโควิด แก่พนักงานและประชาชนทั่วไปฟรี

1567

วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ สร้างความเชื่อมั่น ป้องกันเชิงรุก ประสานสาธารณสุข นำรถพระราชทานตรวจโควิด แก่พนักงานและประชาชนทั่วไปฟรีjfvq2t.jpg

  • ป้องกันเต็มที่และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ายิ่งขึ้น ให้พนักงานศูนย์การค้าฯ ร้านค้า และ Subcontract ที่ไม่ใช่กลุ่มเสี่ยงเข้าตรวจด้วย
  • ทำ Big Cleaning ทั่วศูนย์การค้าแล้ว และทำความสะอาดทุกจุดสัมผัสทุกครึ่งชั่วโมง ทุกวัน
  • ป้องกันและติดตามโรคอย่างมีประสิทธิภาพ โดยพนักงานศูนย์การค้ากลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงมีผลตรวจเป็นลบทั้งหมด

jfv5ye.jpgเซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่ ได้รับความร่วมมือจากสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ นำรถพระราชทานตรวจโควิด จำนวน 2 คันและจากคณะเทคนิคการแพทย์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จำนวน 1 คัน ซึ่งอุปกรณ์ภายในรถมีประสิทธิภาพในการตรวจโรคและมีระบบสารสนเทศที่ทันสมัย ภายในห้องเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเป็นห้องปลอดเชื้อระดับ 1,000 ประกอบด้วย ระบบปรับอากาศเพื่อควบคุมความเย็น ระบบกรองอากาศจากภายนอกเพื่อให้บริสุทธิ์      ระบบและอุปกรณ์ควบคุมความดันภายในห้องให้เป็นบวกตลอดเวลา รวมทั้งส่วนปฎิบัติการเก็บตัวอย่าง เพื่อให้ผู้ปฎิบัติงานสอดมือผ่านหน้าต่างและถุงมือยางที่ติดตั้งไว้ มีระบบฆ่าเชื้อภายในตัวรถ หลังปฎิบัติงานรายวันด้วยระบบโอโซนและติดตั้งระบบไมโครโฟน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกับผู้รับบริการได้สะดวกและรวดเร็ว ซึ่งทำให้เกิดผลสำเร็จในการค้นหาผู้ป่วยได้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่เก็บตัวอย่างมีความปลอดภัยได้อย่างดียิ่ง โดยศูนย์การค้าได้มีการป้องกันเต็มที่และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้ายิ่งขึ้น ให้พนักงานศูนย์การค้าฯ ร้านค้า และ Subcontract ที่ไม่ใช่กลุ่มเสี่ยงเข้าตรวจด้วย

jfvOTl.jpgอีกทั้งเพื่อความมั่นใจของลูกค้าผู้มาใช้บริการ ยังมีการป้องกันและติดตามโรคอย่างมีประสิทธิภาพ โดยพนักงานศูนย์การค้ากลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูง มีผลตรวจเป็นลบทั้งหมด และยังได้ดำเนินการตามแผนแม่บท เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ มาอย่างต่อเนื่องและเคร่งครัด โดยได้มีการทำความสะอาดทุกวัน และมีการทำ Big cleaning อย่างต่อเนื่องเป็นประจำตามมาตรการ

jfvblk.jpgศูนย์การค้ามีความห่วงใยลูกค้าทุกท่านและยังคงยึดมั่นดำเนินมาตรการในเชิงรุก “เซ็นทรัล สะอาด มั่นใจ”อย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป ได้แก่ การคัดกรองเข้มงวด ด้วยการวัดอุณหภูมิ สวมหน้ากาก ล้างมือ, งดความแออัด เว้นระยะห่าง 1-2 เมตร ทุกจุดและพนักงานสวมหน้ากากป้องกัน, ติดตามให้มั่นใจ ด้วยการลงทะเบียนก่อนเข้า-ออก ศูนย์และร้านค้า, สะอาดทุกจุดในเชิงรุก ทำความสะอาดตลอดเวลาทุกครึ่งชั่วโมง, และลดการสัมผัสด้วยการสแกน QR code ในการชำระสินค้า และขอขอบพระคุณในความไว้วางใจที่มีให้เราเสมอมา

jfvUcP.jpgด้าน นพ.กิตติพันธุ์ ฉลอม ผู้ช่วยนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ กล่าวว่า ผู้ที่มี ข้อสงสัยสามารถติดต่อเพื่อขอรับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ หรือสอบถามทีมตระหนักรู้สถานการณ์ (SAT) สสจ.เชียงใหม่ โทร 084-8053131, 084-8052121