(มีคลิป Video) กระบะฝ่าไฟแดง ชน จยย.พ่วง สี่แยกศาลเด็ก หญิงบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กลางดึก บาดเจ็บ รถยนต์คว่ำ

2141
อุบัติเหตุเชียงใหม่

#กระบะชน จยย.พ่วง สี่แยกศาลเด็ก หญิงบาดเจ็บสาหัส 1 ราย###

อุบัติเหตุส่งท้ายปี หนุ่มขับกระบะชนกับ จยย.ล้อพ่วง ล้มตะแคง บริเวณแยกศาลเด็ก หญิงขับ จยย.บาดเจ็บสาหัส จนท.กู้ภัยรุดนำส่ง รพ.

เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 00.20 น. วันที่ 31 ธ.ค.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ปิง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำปาง สี่แยกศาลเด็ก อ.เมืองเชียงใหม่ หลังทราบเหตุจึงเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมกันกับทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกุศลสงเคราะห์เชียงใหม่ ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์กระบะโตโยต้า หมายเลขทะเบียน ผบ 2516 เชียงใหม่ สภาพล้มตะแคงขวางอยู่กลางถนน โดยคนขับเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 30-35 ปี ไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะเดียวกันใกล้กันนั้นพบรถจักรยานยนต์ล้อพ่วงข้าง หมายเลขทะเบียน จยน 873 เชียงใหม่ สภาพถูกชนพังยับเยิน คนขับเป็นหญิง 1 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลอย่างเร่งด่วน ก่อนทำการเคลื่อนย้ายออกจากที่เกิดเหตุ และนำตัวส่งไปรักษาต่อยังโรงพยาบาลแมคคอร์มิค

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ทางด้านชายคนขับรถยนต์กระบะได้ขับรถออกมาจากร้านขายของฝาก วนัสนันท์ เชียงใหม่ โดยมุ่งหน้ามาทางเส้นซุปเปอร์ไฮเวย์ สายเชียงใหม่-ลำปาง ขาออกเมือง ส่วนทางด้านหญิงคนขับรถจักรยานยนต์คาดว่าน่าจะกลับมาจากขายของในตัวเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากพบว่าภายในรถพ่วงมีสินค้าเป็นกระเป๋าผ้าพื้นเมือง แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่ารถยนต์และรถจักรยานยนต์ดังกล่าวเกิดชนกันได้อย่างไร ทราบเพียงว่ารถยนต์น่าจะขับมาด้วยความเร็วพอสมควร เนื่องจากพบว่าร่องรอยการชนกับรถจักรยานยนต์พ่วงนั้นค่อนข้างรุนแรง จนรถพังเสียหายยับเยิน และยังเสียหลักล้มตะแคง

อย่างไรก็ตามภายหลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วนั้น ได้ทำการบันทึกข้อมูลที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะได้ทำการตรวจสอบภาพหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งในบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง และทำการสอบสวนทางด้านคนขับรถยนต์กระบะ รวมทั้งพยานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนทรัพย์สินที่เกิดเหตุนั้นเบื้องต้นได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่รถยกดำเนินการเก็บกู้และเคลีร์ยพื้นที่ เพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แม่ปิง และจะได้ให้ทางเจ้าของทรัพย์สินมาติดต่อนำกลับไปซ่อมแซมต่อไป

ภาพจากสมาชิกแฟนเพจ www.CM108.com และเจ้าหน้าที่กู้ภัย

blank blank blank blank
blank blank blank blank blank blank blank