กระบะเสียหลักหักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนถึงทางลอดบวกครก คนขับหมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจนำตัวส่งโรงพยาบาล

6295

กระบะเสียหลัก หักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ก่อนถึงทางลอดบวกครก คนขับหมดสติ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือปั๊มหัวใจนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2564 ทาง ...พงษ์ศักดิ์ ธิวรรณ รอง สว. (สอบสวน) สภ.แม่ปิง .เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง คนขับรถได้รับบาดเจ็บบริเวณก่อนถึงทางลอดอุโมงค์บวกครก .สันกำแพงสายเก่า .หนองป่าครั่ง .เมืองเชียงใหม่ ภายหลังทราบเรื่องจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย สนับสนุนอุปกรณ์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ซึ่งเมื่อมาถึงพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ทรทัน สีดำ หมายเลขทะเบียน ผพ 3XX0 เชียงใหม่ สภาพด้านหน้ารถชนเข้ากับเสาไฟฟ้าริมทาง มีคนขับเป็นชาย อายุประมาณ 40-50 ปี ได้รับบาดเจ็บหมดสติอยู่ภายในรถ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งทำการใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำร่างผู้บาดเจ็บออกมา พร้อมทั้งทำการปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจ และนำส่งโรงพยาบาลต่อในเวลาต่อมา

blank

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาตามเส้นทาง จู่ๆ ได้เกิดเสียหลักหักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าอย่างจัง ทำให้คนขับถูกกระแทกบาดเจ็บหมดสติ อยู่ภายในรถ ซึ่งคาดว่าคนขับน่าจะเกิดหลับในหรืออาจถูกตัดหน้าทำให้รถเสียหลัก โดยในส่วนของสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบอีกครั้ง

blank

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งทำการเคลียร์พื้นที่เกิดเหตุ และเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวออกไปเก็บรักษาไว้ที่ สภ.แม่ปิง ส่วนคนเจ็บได้นำส่งโรงพยาบาล และจะได้มีการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งหลังจากอาการปลอดภัยแล้ว

blank