นั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ แบบไม่มีเหงา เคล้าบรรยากาศสุดหรู ต้องไป “ร้านไม้เอก Garden Chiangmai สาขา 2” พร้อมบริการห้องร้องคาราโอเกะสุด Private!!!

4169

นั่งจิบเครื่องดื่มชิลล์ๆ แบบไม่มีเหงา เคล้าบรรยากาศสุดหรู ต้องไป “ร้านไม้เอก Garden Chiangmai สาขา 2” พร้อมบริการห้องร้องคาราโอเกะสุด Private!!!

1
ใครเหงาทุกโหมด โสดทุกเทศกาล อ้างว้างไม่มีวันหยุด ยกทีมมานั่งชิลล์ในร้านบรรยากาศสวนอาหารสุดหรู Bar&Restaurant “ร้านไม้เอก Garden Chiangmai สาขา 2” ที่รับรองความฟินระดับ 10!! พื้นที่ในร้านกว้างขวาง รองรับลูกค้าได้มากกว่า 40 โต๊ะ และ 14 ห้อง วี-ไอ-พี คาราโอเกะ!!
27
เลือกนั่งได้ตามสบาย ชอบบรรยากาศแบบไหน ไปโซนนั้น…
  • โซนนั่งชิลล์ นั่งรับลมเบาๆ ทานอาหาร จิบเครื่องดื่ม เหมาะกับการมาทั้งแบบคู่รัก ครอบครัว และกลุ่มเพื่อน
  • โซนดนตรีสด สไตล์สวนอาหารสุดหรู ไม่แออัด ถ่ายรูปมุมไหน ยังไงก็รอด
  • ห้องร้องคาราโอเกะ สุด Private ทั้งระดับ วี-ไอ-พี และ ซุปเปอร์ วี-ไอ-พี มีเพลงให้เลือกทุกแบบ ทุกสไตล์ กว่าหมื่นเพลง แถมยังรับจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ทั้งแบบกลุ่มเพื่อน หน่วยงาน ห้างร้าน บริษัท ที่พร้อมรองรับความสนุกสุดปังได้กว่า 20 – 30 คน!!

24

หลากหลายด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่ม ที่รสชาติถูกปาก ราคาถูกใจ ปรุงสดใหม่ทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อแดดเดียว, เต้าหู้ทรงเครื่อง, ปลากระพงทอดน้ำปลา, ทะเลผัดผงกระหรี่, ยำสามกรอบ, ตีนไก่ซุปเปอร์น้ำแดง, เนื้อเปื่อยผัดโหระพา, ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน, สามชั้นคั่วพริกเกลือ และอื่นๆ อีกกว่า 100 เมนู!!
2
พิเศษสุด!! เอาใจสายอ้างว้าง ขาดคนข้างๆ ไว้คอยกระชับหัวใจ กับเหล่านางฟ้า น้องๆ พนักงานสาวสวยประจำร้านกว่า 50 คน ที่รอต้อนรับลูกค้าทุกท่านด้วยรอยยิ้มอันสดใส คอยนั่งเป็นเพื่อนใจตลอดทั้งคืน
4
งานนี้ไม่ว่าจะเป็นสายเมาท์ สายปาร์ตี้ สายร้องเพลง ก็สามารถยกทัพไปใช้บริการกันที่ร้านไม้เอก Garden Chiangmai กันได้แบบไม่มีเบื่อเลยจ้าาา
5
ร้านไม้เอก Garden Chiangmai สาขา 2
  • ตั้งอยู่ที่ บ้านยวม ถ.สันกำแพงสายใหม่ มุ่งหน้าไป อ.สันกำแพง ร้านอยู่ซ้ายมือก่อนถึงตลาดเจริญเจริญ
  • google map : http://bit.ly/maiaekgarden
  • ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 18.00-24.00 น.
  • มีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย
22
ติดตามโปรโมชั่นต่างๆ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่….
Facebook : https://www.facebook.com/maiaekgarden
สำรองโต๊ะ โทร : 093-1397989