สาวขับเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนหักพุ่งชนต้นไม้ บนถนนเลียบทางรถไฟ บาดเจ็บที่เกิดเหตุ 3 ราย จนท.เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลปลอดภัย

3781

สาวขับเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ก่อนหักพุ่งชนต้นไม้ บนถนนเลียบทางรถไฟ บาดเจ็บที่เกิดเหตุ 3 ราย จนท.เข้าช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลปลอดภัย

ช่วงกลางดึก เวลาประมาณ 01.40 น. วันที่ 27 มี.ค. 64 ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยรวมใจเชียงใหม่ พร้อมแพทย์ฉุกเฉิน เข้าช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุหลังรับแจ้งเหตุ รถยนต์ชนท้ายรถจักรยานยนต์แล้วหักพุ่งชนเข้ากับต้นไม้ เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายเลียบทางรถไฟ เยื้องกับบ้านพักรถไฟ .ท่าศาลา .เมืองเชียงใหม่ โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ โตโยต้า วีออ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งพ 4XX8 เชียงใหม่ สภาพชนเข้ากับต้นไม้ ด้านหน้ารถพังเสียหาย และกันชนด้านหลังหลุดออกมาจากตัวรถ โดยภายในพบหญิงสาวคนขับได้นับบาดเจ็บ 1 ราย นอกจากนี้พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า N MAX สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มีร่องรอยถูกชนด้านท้ายรถพังเสียหาย พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุประมาณ 40-50 ปี และหญิง อีก 1 ราย อายุประมาณ 30-40 ปี ทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

blank

โดยจากการสอบถามสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า รถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุมี นางสาวเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เป็นคนขับ ก่อนเกิดเหตุได้ขับออกมาจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง และขับมาตามเส้นทางถนนสายเลียบรางรถไฟ มุ่งหน้าไปยังพื้นที่ อ.สารภี ซึ่งระหว่างทางถนนสายนี้ค่อนข้างมืด โดยขณะขับมาได้มีรถจักรยานยนต์ขับอยู่ด้านหน้าแต่เจ้าตัวไม่ทันสังเกตมองเห็น ทำให้รถเกิดพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีผู้บาดเจ็บฝ่ายชายเป็นคนขับ และฝ่ายหญิงซ้อนท้ายมา ก่อนที่ทางหญิงสาวที่จับรถเก๋งจะตกใจหักพุ่งไปชนเข้ากับต้นไม้ริมทางอีก จนเป็นเหตุให้ด้านหน้ารถชนเข้ากับต้นไม้อย่างจังได้รับบาดเจ็บ

blank

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาทำการจงตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกข้อมูลเบื้องต้นไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้ประสานเจ้าหน้าที่นำรถชักลากเพื่อนำทรัพย์สินในที่เกิดเหตุไปเก็บรักษา พร้อมทั้งจะได้มีการสอบสวนข้อะเท็จจริงกับทางผู้บาดเจ็บทั้งหมดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

blank blank blank