(มีคลิป Video) คลิปอุทาหรณ์แยกยางเนิ้ง หนุ่มซิ่ง จยย. จะแซงรถบรรทุกแท่งปูน เกิดเสียหลักล้มไถลกลิ้งไปใต้ท้องรถ ถูกล้อทับหัว เจ้าหน้าที่ช่วยกันยื้อชีวิต จนสุดท้ายสิ้นใจลงในที่สุด

33303

(มีคลิป Video) คลิปอุทาหรณ์แยกยางเนิ้ง หนุ่มซิ่ง จยย. จะแซงรถบรรทุกแท่งปูน เกิดเสียหลักล้มไถลกลิ้งไปใต้ท้องรถ ถูกล้อทับหัว เจ้าหน้าที่ช่วยกันยื้อชีวิต จนสุดท้ายสิ้นใจลงในที่สุด

วันที่ 30 มีนาคม 2564 รายงานข่าวแจ้งว่า จากกรณีคลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงบ่าย เวลาประมาณ 13.26 น. ของวานนี้ (29 มี.ค.) เมื่อชายขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางพยายามจะแซงรถบรรทุกแท่งปูนแต่เกิดเสียหลักล้ม แล้วต่างได้กลิ้งไถลเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุกคันดังกล่าวก่อนจะถูกล้อหลังของรถบรรทุกทับอย่างจังจนหมดสติ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ในเวลาต่อมาทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและทีมแพทย์ฉุกเฉินได้พยายามช่วยกันยื้อชีวิต แต่สุดท้ายชายผู้ประสบเหตุก็สิ้นใจลงในที่สุด ซึ่งคลิปเหตุการณ์นี้ถือเป็นอุทาหรณ์ในการใช้รถใช้ถนน และการขับขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความระมัดระวัง

ขณะที่ต่อมาจากการตรวจสอบเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวนี้ ทราบว่าชายที่ประสบอุบัติเหตุคือ นายจายเป่ อายุ 36 ปี เป็นชาวไทยใหญ่ สัญชาติเมียมา โดยอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกยางเนิ้ง ขณะชายคนดังกล่าวกำลังขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX สีแดง มาตามเส้นทางด้วยความเร็ว และระหว่างนั้นได้มีรถบรรทุกแท่งปูนขับอยู่บนถนน โดยทางชายคนดังกล่าวได้พยายามที่จะขับแซง แต่แล้วเหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อขณะที่กำลังแซงนั้นรถจักรยานยนต์ได้เกิดเสียหลักล้มลง ทำให้ร่างของชายคนดังกล่าวกลิ้งไถลเข้าใต้ท้องรถ และถูกทับที่บริเวณศีรษะ ขณะยังสวมใส่หมวกนิรภัย จนแตกและเจ้าตัวถึงกับหมดสติ และทางเจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยเหลือ แต่ก็พบว่าที่บริเวณศีรษะนั้นมีบาดแผลฉกรรจ์จากการถูกทับ

blank

อย่างไรก็ตามจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ล่าสุดท้ายด้านคนขับรถบรรทุกคู่กรณีก็ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เพื่อให้ปากคำข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ซึ่งจากการตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิดในเบื้องต้น นั้นจะเห็นได้ว่า หนุ่มผู้เสียชีวิตได้ขับรถเสียหลักล้มเอง และเป็นจังหวะที่รถของคู่กรณีขับมาตามเส้นทาง ประกอบกับความกะทันหันทำให้ไม่สามารถหยุดรถได้เป็นเหตุทำให้ล้อหลังเกิดทับเข้าอย่างจัง โดยในส่วนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้มีการสรุปข้อเท็จจริงต่อไป

blank blank blank