(มีคลิป Video) ระทึกคาปั๊มน้ำมัน! สาวมือใหม่หัดขับ เผลอเหยียบคันแร่งแทนเบรก พุ่งชนหนุ่มร่างกระเด็นติดตู้แคชเชียร์ เผยเพิ่งขับรถเป็นได้ไม่นาน

14335

(มีคลิป Video) ระทึกคาปั๊มน้ำมัน! สาวมือใหม่หัดขับ เผลอเหยียบคันแร่งแทนเบรก พุ่งชนหนุ่มร่างกระเด็นติดตู้แคชเชียร์ เผยเพิ่งขับรถเป็นได้ไม่นาน

ภาพกล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันคาลเท็กซ์แม่ริม .ริมใต้ .แม่ริม .เชียงใหม่ บันทึกภาพนาทีระทึก เป็นเหตุการณ์ที่รถยนต์กระบะคันหนึ่งที่จู่ ๆ ขับเข้ามาเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมัน แต่กลับพุ่งเข้าชนชายคนหนึ่งที่กำลังยืนอยู่ที่ตู้พนักงานเก็บเงินอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ สร้างความแตกตื่นโกลาหลให้กับพนักงานในปั๊มรีบอุ้มลูกหลานที่อยู่บริเวณดังกล่าวออกไปจากจุดเกิดเหตุ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 14.00 น. วานนี้ (30 พ.ค.64) ขณะที่หลังเกิดเหตุหนึ่งในพนักงานในนำภาพไปโพสต์ในโลกเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “สร้างสรรค์ สิ่งที่ดีงาม” ระบุว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอาจมีการสลับคนขับ และ ขอให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับคนฝึกขับรถ

 

ล่าสุดในวันนี้ (31 พ.ค.64) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าวพบว่าพนักงานในปั๊มยังคงตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนที่ขอบตู้พนักงานเก็บเงินพบร่องรอยถูกชน ขณะที่ทางด้าน นางสาวติ๊ดา อายุ 38 ปี พนักงานหน้าลานที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเหตุพนักงานทุกคนทำหน้าที่ตามปกติ ต่อมาได้มีนายอาทิตย์ อายุ 32 ปี ขับรถยนต์กระบะมาเติมลม ก่อนจะเดินเข้ามาทักทายนายวิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) พนักงานขับรถส่งน้ำมันที่นั่งเก้าอี้อยู่บริเวณดังกล่าว ซึ่งระหว่างที่ยืนคุยกันได้ไม่กี่นาที จู่ๆ มีรถยนต์กระบะแคปสีเทา ขับเข้ามาในปั๊มและพุ่งเข้าชนเก้าอี้ที่นายวิเชียรนั่งอยู่และพุ่งชนนายอาทิตย์อย่างจังจนร่างไปติดกับตู้เก็บเงิน โชคดีที่เด็กเล็กวัย 3 ขวบ ลูกของพนักงานที่อยู่ในตู้เก็บเงินไม่ได้รับอันตราย

P8rTeD.jpg

ส่วนประเด็นที่ถูกแชร์ในโลกออนไลน์กรณีมีการสับเปลี่ยนคนขับรถ เป็นเรื่องเข้าใจผิด โดยหลังเกิดเหตุหญิงคนขับอายุประมาณ 18-20 ปี ที่อยู่ในอาการตกใจ ได้เปิดประตูรถออกมาและเดินเข้าไปอยู่ในแคปรถ เป็นจังหวะที่บิดาของหญิงสาวคนที่ที่นั่งมาด้วย ออกมาถอยรถออกจากจุดเกิดเหตุ แต่ทั้งหมดไม่ได้หลบหนีหรือบ่ายเบี่ยง แต่ได้รับผิดชอบด้วยการตามรถกู้ภัยไปดูแลคนเจ็บที่โรงพยาบาลนครพิงค์และรับผิดชอบค่าใช้จ่ายทั้งหมด ส่วนผู้บาดเจ็บก็ไม่ได้ติดใจและไม่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

P8rw39.jpg

ขณะที่สาเหตุที่ทำให้พุ่งชน นางสาวติ๊ดา บอกว่า หญิงคนดังกล่าวได้ขับเข้ามาในปั๊ม ตั้งใจจะเข้าเติมที่ตู้ด้านซ้ายมือ แต่เปลี่ยนใจกะทันหัน หักเลี้ยวเพื่อเข้าเติมตู้ด้านขวา ประกอบกับเพิ่งขับรถเป็นได้ไม่นาน จึงเหยียบแป้นคันเร่งแทนแป้นเบรกจนเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น

P8r1OJ.jpg

นางสาวติ๊ดา บอกว่า ทำงานมา 8 ปี เพิ่งเคยเจออุบัติเหตุแบบนี้ ตอนเกิดเหตุโชคดีที่ไม่ได้ยืนหน้าตู้ ไม่อย่างนั้นคงบาดเจ็บไปด้วย พร้อมกับขอให้ลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการ ขับรถด้วยความระมัดระวังให้มากขึ้น เพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำรอบ

ขณะที่ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้นายวิเชียรพนักงานขับรถน้ำมัน ที่นำคลิปไปโพสต์ก่อนหน้านี้พร้อมระบุว่ามีการสลับคนขับ ได้โพสต์ชี้แจงว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด คู่กรณีเจรจากันจนเป็นที่พอใจและไม่ติดใจเอาความกันแล้ว ส่วนนายอาทิตย์ผู้บาดเจ็บล่าสุดอาการปลอดภัย มีแผลฟกช้ำที่ขาและตามร่างกาย ออกจากโรงพยาบาลกลับไปพักฟื้นที่บ้านใน อ.ลี้ .ลำพูน แล้วตั้งแต่วานนี้

P8rKab.jpg
P8rc4f.jpg
P8rgxa.jpg P8r3K1.jpg
P8r9Ay.jpg