หนุ่มร้องสื่อ ไปกินชาบูร้านดังแถวหางดง เจอแมลงวันตอมอาหาร แจ้งพนักงานร้านกลับได้คำตอบว่าเปิดประตูหลังร้านไว้ แมลงวันเลยเยอะเป็นปกติ ล่าสุดทางร้านออกชี้แจงแล้ว

3975

หนุ่มร้องสื่อ ไปกินชาบูร้านดังแถวหางดง เจอแมลงวันตอมอาหาร แจ้งพนักงานร้านกลับได้คำตอบว่าเปิดประตูหลังร้านไว้ แมลงวันเลยเยอะเป็นปกติ ล่าสุดทางร้านออกชี้แจงแล้ว

วันที่ 18 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการติดต่อจากผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่ง ได้แจ้งว่า เมื่อวันที่ 17 มิ.ย. 64 กินชาบูร้านดังแถวหางดง แล้วเจอแมลงวันในอาหาร และตอมไต่ที่โต๊ะอาหารประมาณ 4-5 ตัว แจ้งพนักงานแล้ว พนักงานเถียงกลับมาว่าประตูหลังร้านเปิดไว้ แมลงวันเลยเยอะเป็นเรื่องปกติ ขอช่วยทำข่าวเพื่อเตือนผู้ประกอบการให้เห็นความสำคัญเรื่องความสะอาด และการรับความคิดจากลูกค้าหน่อยครับ

blank

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปยังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว ทราบว่าเมื่อวันที่ 17 มิถุนายน 2564 ได้เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านชาทบูชื่อดังแถวหางดง โดยขณะที่กำลังเดินไปตักอาหารก็พบว่า มีแมลงวันไต่ตอมอาหารอยู่ พอกลับมานั่งทานที่โต๊ะก็พบว่ามีแมลงวันบินเกาะตามโต๊ะ ตามหลอดดูดน้ำ อีกหลายตัว จึงได้แจ้งกับพนักงานไป พนักงานก็ได้เก็บอาหารไปแล้วเปลี่ยนใหม่ให้ โดยทางร้านบอกว่าแมลงวันเยอะ เพราะเป็นฤดูฝน และเปิดประตูหลัวงร้านทิ้งไว้ เลยทำให้แมลงวันเยอะเป็นปกติ โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊กคนดังกล่าวบอกว่า ที่นำเรื่องนี้มาร้องเรียน เพราะอยากให้ทางร้านปรับปรุงให้ดีขึ้น โดยยังบอกอีกว่าสัปดาห์หน้าจะกลับไปกินใหม่อีกครั้ง แล้วจะดูว่ามีการปรับปรุงแล้วหรือยัง

ทั้งนีี้ในเวลาต่อมา ทางร้านได้ชี้แจงกับผู้สื่อข่าวว่า ในเรื่องของแมลงวันนั้น ทางร้านยอมรับว่าผิดจริงที่มีแมลงวันในร้าน และได้มีการปรับปรุงแล้ว แต่ในส่วนของเรื่องการพูดคุยของลูกค้ากับพนักงานนั้น ทางผู้บริหารได้สอบถามกับทางพนักงานแล้ว ยืนยันว่าไม่มีการพูดในลักษณะดังกล่าวกับลูกค้าแต่อย่างใด ทั้งนี้ทางร้านได้มีการเปลี่ยนอาหารใหม่ให้ และลูกค้าคนดังกล่าวก็ได้นั่งทานครบตามเวลา อีกทั้งยังได้แสดงความรับผิดชอบด้วยการจะมอบส่วนลดให้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆจากลูกค้าคนดังกล่าว

blank

blank blank blank blank blank