“ร้าน High Low Shabu” บุฟเฟต์ชาบูไม่จำกัดเวลา ในโครงการ The Wall เชียงใหม่

2211

“ร้าน High Low Shabu” บุฟเฟต์ชาบูไม่จำกัดเวลา ในโครงการ The Wall เชียงใหม่

?? “High Low Shabu” ร้านบุฟเฟต์ชาบูที่เปิดให้บริการมายาวนานกว่า 3 ปี โดยยึดคอนเซ็ปท์หลักของร้าน คือ High Quality คุณภาพของวัตถุดิบและการบริการต่างๆ ที่สูง แต่ Low Price ให้ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ในราคาที่ถูกมากๆ รับประกันคุณภาพของวัตถุดิบทุกอย่างในร้าน ว่าคัดสรรมาอย่างดี ย้ำ‼️ ว่าทุกอย่าง แถมในเรื่องบริการ ความสะอาด การันตีเลยว่าใครได้มาลองครั้งแรก ยังไงก็ต้องกลับมาใช้บริการซ้ำแน่นอน ?

blank

อร่อยตัวแตก อิ่มพุงกางไปกับชาบูบุฟเฟต์ ไม่จำกัดเวลา ราคารวมเครื่องดื่ม ได้ถึง 3 ราคาสุดคุ้ม…
✅ ? ราคา 199.-/ท่าน บุฟเฟต์หมูสไลด์ สันคอ, สามชั้น, สันนอก ทีเด็ดสุดของร้าน ถ้ามาแล้วต้องลอง คือ ไส้หวานนุ่มๆ ไม่ขม ไม่เหนียว เพราะทางร้านต้มสุกจนนุ่ม ไว้บริการให้ตักได้แบบไม่อั้น
✅ ?? ราคา 228.-/ท่าน บุฟเฟต์หมูสไลด์ เพิ่มกุ้งขาวเนื้อแน่นๆ เอาใจคนชอบทานกุ้งโดยเฉพาะ สามารถสั่งกุ้งสดได้จากพนักงานโดยจะเสิร์ฟเป็นถาด สั่งได้เรื่อยๆ จนกว่จะอิ่มจุใจ
✅ ??? ราคา 259.-/ท่าน จัดเต็มไปกับทุกเมนูที่อยู่ในร้าน และเพิ่มความคุ้มค่าด้วยเนื้อนำเข้าจากออสเตรเลียสไลด์บางๆ ให้ทานง่ายๆ ไม่เหนียวเกินไป ทั้ง เสือร้องไห้, ริบอาย, เนื้อโหนก ซึ่งก็สั่งได้ไม่อั้น สั่งได้เรื่อยๆ เช่นกัน
*****เมนูเอ็กซ์ตร้า‼️ อาหารเพิ่มเติมที่สามารถสั่งได้ในราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นแค่ 19.- อาทิ กุ้งแม่น้ำ, กุ้งขาวแกะเปลือกเนื้อเด้ง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และมอสซาเรลล่าชีส ???

blank

????? นอกจากเมนูที่สั่งจากพนักงานตามราคาบุฟเฟต์ที่ตัวเองเลือกไว้ได้แล้ว ทางร้านยังมีจุดตักอาหารแบบบุฟเฟต์ไว้บริการกว่า 30 รายการ วัตถุดิบทุกชนิดคัดสรรมาอย่างดีเพื่อรสชาติที่อร่อย ไม่ว่าจะเป็น แซลมอนคัดเกรด, เกี๊ยวหมูทำสด, อาหารสดอื่นๆ, ผักสด, อาหารทานเล่น, ของหวาน, ไอศกรีม และเครื่องดื่มที่รีฟิล

? ทางร้านมีน้ำซุปให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ซึ่ง 1 หม้อชาบู สามารถเลือกได้ถึง 2 น้ำซุป…
✅ น้ำซุปหม่าล่า สูตรเฉพาะของทางร้าน ที่หาทานที่ไหนไม่ได้อีก เนื่องจากทางร้านได้ตัดความเผ็ดแบบชาลิ้นของหม่าล่าออกไป คงไว้แต่ความเผ็ดร้อนและความหอมของหม่าล่าเท่านั้น เพื่อให้ทุกการทานตั้งแต่คำแรกถึงคำสุดท้าย มีรสชาติที่เหมือนกันนั่นเอง
✅ น้ำซุปดำ หอมๆ หวานๆ เอาใจคนนชอบทานน้ำซุปแบบญี่ปุ่น
✅ น้ำซุปใส สำหรับสายซดน้ำซุปฉ่ำๆ เน้นต้มผัก และได้รสชาติของวัตถุดิบที่ชัดเจน

blank

?อร่อยให้สุด‼️ กับน้ำจิ้มสูตรเด็ดของร้านที่รสชาติไม่เหมือนที่ไหนแน่นอน แซ่บแบบถึงพริกถึงขิงกับน้ำจิ้มซีฟู๊ด และน้ำจิ้มสุกี้ อีกทั้งยังมีน้ำจิ้มพอนสึ พร้อมเปิดตัวน้ำจิ้มใหม่ล่าสุดของทางร้าน!! “น้ำจิ้มงาขาว” สูตรลับที่ใครลองก็ต้องลองว้าว เพราะทางร้านใช้งาทำล้วนๆ ไม่มีถั่วผสม บอกได้คำเดียวว่าฟินสุดขั้ว ไม่มั่วนิ่มแน่นอนจ้า

? โปรโมชั่นสุดพิเศษ ? สำหรับลูกค้าที่กดไลก์ กดแชร์โพสต์นี้ รับกุ้งแม่น้ำฟรีทันที!! โต๊ะละ 1 จาน ตั้งแต่ 1-15 กรกฏาคม 2564 นี้เท่านั้น‼️ ➖สอบถามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านนะจ๊ะ➖

➖ทางร้านเข้าร่วมโครงการของรัฐทุกโครงการ ทั้ง ม33 เรารักกัน, เราชนะ, คนละครึ่ง และบัตรสวัสดิการรัฐ สามารถแวะเข้าใช้สิทธิกันได้เลย ?

blank

?ร้าน High Low Shabu?
⏱ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน 17.00 – 23.00 น.
? ตั้งอยู่ในโครงการ The Wall ข้างตลาดรินคำ ห้วยแก้วเชียงใหม่
?พิกัด (Map) : https://goo.gl/maps/dRrerpiYShcUXTWD8
? รองรับลูกค้าได้กว่า 25 โต๊ะ 2 ชั้น ทั้ง Indoor และ Outdoor
?? มาคนเดียวไม่บวกราคาเพิ่ม และมีราคาสำหรับเด็กๆ ด้วย
? สามารถจอดรถได้ภายในโครงการ นำบัตรจอดรถมาประทับตราที่ร้าน จอดฟรีได้ 3 ชั่วโมง

สำรองที่นั่ง หรือสอบถามข้อมูลได้ที่….
? Fanpage : https://www.facebook.com/HighLowShabu
☎️ โทรศัพท์ : 082-554-5678

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank