AIS Fibre ยกระดับวงการอินเทอร์เน็ตบ้านอีกขั้น กับบทบาทผู้นำตลาด เดินเกมสร้าง “มาตรฐานการบริการใหม่ ทันใจ 24 ชั่วโมง” ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า พร้อมแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ไม่ให้การเชื่อมต่อสะดุด ตอกย้ำแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า”

156

AIS Fibre ยกระดับวงการอินเทอร์เน็ตบ้านอีกขั้น กับบทบาทผู้นำตลาด เดินเกมสร้าง “มาตรฐานการบริการใหม่ ทันใจ 24 ชั่วโมง” ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้า พร้อมแก้ปัญหาได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ ไม่ให้การเชื่อมต่อสะดุด ตอกย้ำแนวคิด “เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า”

blank 

1 กรกฎาคม 2564: AIS Fibre ยังคงเดินหน้าพัฒนาคุณภาพเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในการก้าวขึ้นเป็นที่หนึ่งในใจลูกค้าอย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ทั้งในเรื่องของคุณภาพโครงข่ายสัญญาณ การขยายพื้นที่การให้บริการ ตลอดจนการบริการหลังการขาย ที่พร้อมแก้ไขปัญหาอย่างรวดเร็ว ด้วยบุคลากรและทีมช่างที่มีขีดความสามารถ พร้อมให้บริการอยู่ตลอดเวลา ทั้งการติดตั้ง และงานบริการ ด้วยมาตรฐานภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อเป็นการตอบโจทย์ลูกค้าให้สามารถเชื่อมต่อการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ในยุคที่มีข้อจำกัดในการออกจากบ้านท่ามกลางสถานการณ์แพร่ระบาดในปัจจุบัน

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ AIS กล่าวว่า “ภายใต้สถานการณ์การแข่งขันในช่วงนี้ที่แม้จะมีข้อจำกัดในหลายๆ เรื่อง แต่ด้วยแนวคิด เร็วกว่า ดีกว่า ง่ายกว่า ทำให้เราไม่เคยหยุดที่จะเข้าใจถึงความต้องการของลูกค้า ที่จำเป็นต้องใช้เน็ตบ้านที่มีคุณภาพและเสถียรตลอดเวลา เพื่อเชื่อมต่อทั้งการใช้ชีวิต การเรียน และการทำงาน ขายของ ในระหว่างล็อคดาวน์ หรือ สถานการณ์แพร่ระบาด ดังนั้น ในฐานะผู้ให้บริการเน็ตบ้านที่นำเสนอสิ่งใหม่ๆ และ แตกต่างสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ในลักษณะของ innovative brand leader และ game changer ครั้งนี้เราจึงมุ่งเน้นมาที่พันธกิจในการสร้าง “มาตรฐานบริการใหม่ทันใจ 24 ชั่วโมง” ที่พร้อมดูแลลูกค้าเน็ตบ้านครบทั้ง 3 มิติ ประกอบด้วย

blank

1. มาตรฐาน แก้ปัญหาจบภายใน 24 ชม.
ด้วยความสามารถในการดูแลบริการหลังการขาย ด้วยทีมช่างที่พร้อมดูแลแก้ไขปัญหาการใช้งานภายใน 24 ชั่วโมง กรณีลูกค้าพบปัญหาการใช้งานอินเทอร์เน็ต หรือ การรับความบันเทิงผ่านกล่อง AIS PLAYBOX
2. มาตรฐาน การติดตั้งเร็ว
ลูกค้าที่สมัครบริการเอไอเอส ไฟเบอร์ สามารถเลือกรับบริการติดตั้งเร็วภายใน 24 ชั่วโมง โดย AIS Fibre พร้อมเข้าติดตั้งเพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างเร็วที่สุด โดยนับระยะเวลาตั้งแต่เวลาสมัครตามเวลาที่ลูกค้าเลือก และเอกสารการสมัครครบถ้วน
3. มาตรฐาน ช่างนัดตรงต่อเวลา
สร้างมาตรฐานการนัดหมายของช่าง ที่รักษาเวลา ไปตรงเวลานัด ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง การให้บริการ หรือการเข้าไปดูแลเพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งานในทุกกรณี”
ทั้งนี้อาจมีปัจจัยที่ขึ้นอยู่กับสถานการณ์และเหตุสุดวิสัย อาทิ
• กรณีเกิดภัยพิบัติ อุทกภัย หรือภัยธรรมชาติ
• กรณีปัญหาจากการปรับปรุงระบบทางเดินไฟฟ้า หรือการไฟฟ้าปรับปรุงแนวสายไฟ
• กรณีข้อจำกัดของโครงสร้างพื้นฐาน และพื้นที่ที่ไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าปฏิบัติการ ภายในหมู่บ้านหรือคอนโด
• กรณีความเสี่ยงโควิด-19

blank

“เพราะวันนี้เน็ตบ้าน คือ หัวใจสำคัญในการเชื่อมโยงการขับเคลื่อนของระบบเศรษฐกิจ และการใช้ชีวิตของคนในยุค NOW Normal การยกระดับมาตรฐานบริการทันใจ 24 ชั่วโมง นี่จึงเป็นภารกิจที่ชาว AIS Fibre ทุกคนถือเป็นเป้าหมายและพันธสัญญาเดียวกันว่า เราจะทำทุกวิถีทางที่จะส่งมอบประสบการณ์ และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าของเราได้เชื่อมต่ออย่างราบรื่นที่สุด เพื่อนำมาซึ่งคุณภาพชีวิตที่ดีในทุกสถานการณ์” นายกิตติ กล่าวตอนท้าย