อย่าเพิ่งซื้อคอนโดที่ไหน ถ้ายังไม่ได้เข้ามาดูที่นี่!! เปิดจองแล้ววันนี้….”The One Chiang Mai” ที่สุดแห่งคอนโดของคนเชียงใหม่ คอนโดสุดหรูกับบรรยากาศสุดธรรมชาติ ทำเลในเมือง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

355

? อย่าเพิ่งซื้อคอนโดที่ไหน ถ้ายังไม่ได้เข้ามาดูที่นี่!! เปิดจองแล้ววันนี้….”The One Chiang Mai” ที่สุดแห่งคอนโดของคนเชียงใหม่ คอนโดสุดหรูกับบรรยากาศสุดธรรมชาติ ทำเลในเมือง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย? ?

blank

? อย่าเพิ่งซื้อคอนโดที่ไหน ถ้ายังไม่ได้เข้ามาดูที่นี่!! เปิดจองแล้ววันนี้….”The One Chiang Mai” ที่สุดแห่งคอนโดของคนเชียงใหม่ คอนโดสุดหรูกับบรรยากาศสุดธรรมชาติ ทำเลในเมือง เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย? ?

blank blank blank blank blank blank

✅ “เดอะวันเชียงใหม่ คอนโดมิเนียม” คอนโดมีปอดสุดหรู บนพื้นที่สีเขียว รายล้อมไปด้วยต้นไม้ท่ามกลางความร่มรื่น บนพื้นที่กว่า 32 ไร่ 760 ยูนิต เปิดให้จองได้แล้ววันนี้!! พร้อมหิ้วกระเป๋าเข้าอยู่ปลายปี 2565 กับราคาเริ่มต้นเพียง เริ่มต้นเพียง 1.9x ลบ.* บริการห้องสุดหรู 3 รูปแบบ….
1️⃣ ห้องสตูดิโอ 24.50-26.50 ตร.ม.
2️⃣ 1 ห้องนอน 33-44.50 ตร.ม.
3️⃣ 2 ห้องนอน 42-85 ตร.ม.

blank blank blank blank blank blank blank blank

? มากกว่าความสะดวกสบาย พร้อมความเป็นอิสระส่วนตัว ภายใต้สถาปัตยกรรมที่ออกแบบให้สอดคล้อง และกลมกลืนกับธรรมชาติ โดดเด่นด้วยภูมิทัศน์อันร่มรื่น และทำเลทองใจกลางเมืองเชียงใหม่ มีคอมมูนิตี้มอลล์ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางไว้อำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม!!

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank
⭐️ The One Chiang Mai มีอะไรมากกว่าที่คิด
☑️ ที่ตั้งคอนโดอยู่ใกล้เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ เพียง 100 เมตร เท่านั้น!!
☑️ เป็นคอนโดมีปอด 1 เดียวในเชียงใหม่ ด้วยการสร้างพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ ที่เปรียบเสมือนปอด คอยฟอกอากาศบริสุทธิ์ให้แก่ผู้พักอาศัย
☑️ ในอนาคตเราจะมีสะพานเชื่อมเดินข้ามเพื่อทะลุไปยังเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ได้อย่างสบายๆ
☑️ มีคอนโดที่มีสระว่ายน้ำ และคลับเฮ้าส์ที่ใหญ่ที่สุดในเชียงใหม่ รวมถึงมีต้นไม้ใหญ่ สวนสีเขียวใจกลางเมือง ที่อาจจะทำให้เราลบภาพคอนโดกลางเมืองแบบเดิมๆ ที่เคยรู้จักออกไปได้เลย
☑️ เป็นตึก Low-rise ทั้งหมด 5 อาคาร สะดวกสบาย และปลอดภัยกว่าตึกสูง
☑️ ตกแต่งห้องแบบพร้อมเข้าอยู่ ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้า
☑️ มีระบบการต้อนรับ และบริการลูกค้าแบบโรงแรม 5 ดาว ถือเป็นที่เดียวในเชียงใหม่
☑️ โครงการนี้ยังเหมาะกับการลงทุน สำหรับนักลงทุนที่มองกำไรในอนาคต

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

?พิเศษ? เพียงจองและทำสัญญา ภายในเดือน ก.ค. นี้ รับไปเลย!!! Iphone Promax 128 และ Ipad Mini รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท ทันที ? ตั้งแต่วันนี้ – 31 ก.ค. 64 เท่านั้น❗️
? เส้นทางไป เดอะวันเชียงใหม่ คอนโดมิเนียม เมื่อผ่านหน้าเซนทรัลเฟสเชียงใหม่ เลี้ยวซ้ายตรงสี่แยกศาลเด็กเชียงใหม่ มุ่งหน้าไปเส้นทางทางหลวงหมายเลข 118 ประมาณ 800 เมตร ก่อนถึงแยกไฟแดงแม่คาวสะอาดใส สังเกตซ้ายมือ จะเจอร้านน้ำปิงปศุสัตว์ ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามา อีกประมาณ ไม่เกิน 600 เมตร จะเจอโครงการอยู่ซ้ายมือ
? พิกัด (Map) : https://goo.gl/maps/PWrH3wo9RucViqxY8
? มีบริการรถรับ-ส่ง สำหรับท่านที่ต้องการเยี่ยมชมโครงการ ฟรี!! จุดรับจะมีทั้งจาก เซนทรัลเฟสเชียงใหม่, เซ็นทรัลแอร์พอร์ต และสนามบินเชียงใหม่
ติดต่อดูห้องตัวอย่างหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่……
? บูธ The One Chiangmai ชั้น 3 หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่
? : http://m.me/theonechiangmai
? : 090 738 8888
? Line : theonecondo
? Facebook : https://www.facebook.com/theonechiangmai

#TheOneChiangmai #ยืน1เรื่องคอนโด
#คอนโดเชียงใหม่ #อสังหาริมทรัพย์เชียงใหม่
#คอนโดใกล้เซ็นเฟส #คอนโดเปิดใหม่
* เงื่อนไขและรายละเอียดเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
* บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
* ภาพและบรรยากาศเป็นการจำลองเพื่อประกอบการโฆษณาเท่านั้น ทางโครงการขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนแบบของห้องชุดและผังของโครงการให้เป็นไปตามความเหมาะสม