ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี-ญี่ปุ่น Grill & Bar “Tiger Den” เมนูเด็ด เน้นยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น มีครบทั้งเนื้อไทยและเนื้อนำเข้า รับประกันรสชาติที่ไม่เหมือนใคร

901

? ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี-ญี่ปุ่น Grill & Bar “Tiger Den” เมนูเด็ด‼️ เน้นยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่น มีครบทั้งเนื้อไทยและเนื้อนำเข้า รับประกันรสชาติที่ไม่เหมือนใคร?

blank

? พร้อมเปิดถ้ำเสือให้เข้าไปขย้ำเนื้อ ในเชียงใหม่แล้ววันนี้‼️ “Tiger Den” ร้านปิ้งย่างรูปแบบ Grill & Bar ผสมผสานอาหารระหว่างสไตล์เกาหลี-ญี่ปุ่น ได้อย่างลงตัว ? มีทั้งเนื้อวัวไทย เนื้อวัวนำเข้า และเนื้อหมู เน้นใช้วัตถุดิบท้องถิ่น เน้นอุดหนุนเกษตรไทย และนำมายกระดับให้โกอินเตอร์ พร้อมอัพเดตเมนูใหม่ทุกเดือนด้วยเชฟมากฝีมือ ทุกเมนูที่รังสรรค์ออกมา จะเป็นสูตรเฉพาะของทางร้านทั้งหมด หาทานได้ที่นี่ที่เดียว ไม่ซ้ำใครแน่นอน‼️

blank blank blank blank blank blank blank blank blank

blank

♥️เมนู Special ♥️
✅ ลิ้นตุ๋นย่าง เมนูยอดฮิตประจำร้าน ลิ้นวัวที่ว่าเหนียว ทางร้านตุ๋นให้นุ่ม พร้อมย่างให้หอม เสิร์ฟคู่กับซอสเห็ดทรัฟเฟิลไข่แดง สูตรเฉพาะ รับประกันว่าใครที่ลองเปิดใจทาน ต้องติดใจทุกราย
✅ กุ้งดองซีอิ๊ว ฉบับ Tiger Den กุ้งสด เนื้อเด้ง ดองในซีอิ๊วญี่ปุ่นสูตรเข้มข้น เสิร์ฟพร้อมชุดข้าวญี่ปุ่น และน้ำจิ้มซีฟู้ด แนะนำให้ห่อกินกับสาหร่ายกรอบๆ ฟินๆ แบบเต็มคำ
✅ ข้าวปั้นย่าง ข้าวปั้นย่างบนเตาถ่าน ทาด้วยซอสเพื่อเพิ่มความหอมและชูรสชาติ โรยด้วยไข่แดงเค็มทำเอง เสิร์ฟด้วยเลมอนสำหรับคนที่ชอบรสเปรี้ยว
✅ ซุปกิมจิ เมนูธรรมดาๆ ที่รสชาติไม่ธรรมดา รับรองว่าแตกต่างจากที่เคยทานมาแน่นอน

blank blank blank blank blank blank blank blank blank

blank

blank

blank

blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank blank

♥️ น้ำจิ้มถั่ว สไตส์เกาหลี ความแตกต่างอยู่ตรงที่ทางร้าน จะไม่ใช่ถั่วในการทำ แต่จะใส่อัลมอนด์ลงไปแทน เพื่อเพิ่มรสชาติให้อร่อยยิ่งขึ้น
♥️ น้ำจิ้มญี่ปุ่น ทีเด็ดสำคัญ ที่ช่วยเพิ่มรสชาติเนื้อให้กลมกล่อม ชูความเป็นเอกลักษณ์ของเนื้อแต่ละประเภทได้ดี ช่วยเพิ่มความหอมอร่อยมากยิ่งขึ้น
♥️ น้ำจิ้มงากับดอกเกลือ โดยทางร้านคัดสรรวัตถุดิบดอกเกลือส่งตรงมาจากภาคอีสาน รับรองว่าอร่อยและสะอาดแน่นอน

blank blank

? ร้าน Tiger Den ?
⏱ เปิดให้บริการเวลา 17.00-22.30 (หยุดทุกวันจันทร์)
?ร้านอยู่หลังตึก CM Computer Center ซอยก่อนถึงแยกข่วงสิงห์เชียงใหม่ อยู่หน้าโรงแรม KAO Hotel
? พิกัด (Map) : https://goo.gl/maps/QW9A6mf4uGbARcfZA
? รองรับลูกค้าได้กว่า 11 โต๊ะ และสามารถนั่งตรงบาร์ได้
? สามารถจอดรถได้บริเวณหน้าร้าน
? Fanpage : https://www.facebook.com/tigerden.cnx
☎️ โทรศัพท์ : 094-626-6645
? IG : tigerden.cnx
? Official Line : https://lin.ee/YXFO6HE

blank blank blank blank blank blank blank blank