โค้งสุดท้าย! ประมูลป้ายทะเบียนหมวดอักษร “งบ” เชียงใหม่ คนดังแห่ประมูลเหตุความหมายดี “งบประมาณ” ปิดประมูล 3 สิงหาคม 67 นี้

46

30 ก.ค. 67 – ณ หอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ นายนิรัตน์ พงษ์สิทธิ์ถาวร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมด้วย นายมานพ พุทธวงค์ ขนส่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้แนะนำเชิญชวนผู้สนใจ การประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย (รถเก๋ง) ครั้งที่ 34 หมวดอักษร งบ “เงินมั่งคั่ง งานมั่งคง บริหารธุรกิจรุ่งเรือง” จำนวน 301 หมายเลข ประมูลทางวาจา (เคาะไม้) และทางอินเทอร์เน็ต ที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com โดยท่านสามารถลงทะเบียน เลือกเลข และราคาที่ท่านพอใจตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

blank

โดยจะปิดการประมูล ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเอ็มเพรส โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป การประมูลหมายเลขทะเบียนรถเก๋ง (เลขสวย) ในครั้งนี้ ประมูลทางวาจาและทางอินเทอร์เน็ตที่เว็บไซต์ www.tabienrod.com โดยในส่วนของรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง) แผ่นป้ายที่จะนำออกประมูลเป็นแผ่นป้ายภาพกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงาม มีเอกลักษณ์และความหมายบ่งบอก ความเป็นจังหวัดเชียงใหม่ ตามคำขวัญจังหวัดเชียงใหม่ “ดอยสุเทพเป็นศรี ประเพณีเป็นสง่า บุปผชาติล้วนงามตา นามล้ำค่านครพิงค์“ โดยเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ได้นำขึ้นไปประกอบพิธีเสริมสิริมงคล โดย พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมเสนาบดี รองเจ้าคณะภาค 7 พร้อมศิษยานุศิษย์ ได้เจริญมงคลคาถา ณ วัดพระบรมธาตุดอยสุเทพ

blank

โดยผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ได้กล่าวเชิญชวนผู้ที่สนใจ เข้าร่วมประมูลป้ายทะเบียนรถเลขสวย ที่มีความหมายดี หมวดอักษร งบ อีกความหมายหนึ่ง คือ เงินดี บริหารดี รวมกันคือ “งบประมาณดี” รายได้จากการประมูลเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนของจังหวัดเชียงใหม่ต่อไป

blankblankblank