สาวโพสต์เตือนภัย! เรียกรถผ่านแอปแถวนิมมาน คนขับบอกไกลไม่คุ้มเงินที่ได้ พอขอลงพุ่งตัวเข้ามาจะทำร้าย โชคดีเปิดประตูรถวิ่งออกมากลางถนนได้

122

6 ก.ย. 67 – เป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจอยู่ในขณะนี้ หลังสาวผู้ใช้ Tiktok บัญชี @nattharika12134 ได้โพสต์คลิปเตือนภัย โดยระบุ “อยากเตือนภัยสำหรับคนเรียกรถในแอป… แถวนิมมานนะคะ เป็นผู้ชายใส่แว่น”

โดยเจ้าตัวได้เล่าเหตุการณ์ระบุว่า .ประสบการณ์ที่แย่มากๆ ในการเรียกรถในแอป… คือเรื่องมันมีอยู่ว่า ตอนขึ้นรถคนขับรถถามว่าไปไหน เราก็ตอบว่าไปตามหมุดเลยค่ะ หลังจากนั้นคนขับรถก็ถอนหายใจบอกว่าไกล ขับไปได้ไม่ถึง 1 นาที คนขับรถพูดขึ้นมาว่า คุณเชื่อเรื่องความยุติธรรมไหม นี่ก็ถามว่า ความยุติธรรมอะไรเหรอคะ มันตอบว่าเรื่องการขับรถนี่ล่ะ บอกว่าไม่คุ้มกับเงินที่ได้ นี่ก็เลยถามว่าพี่ไม่โอเคใช่ไหมคะ มันก็ตอบว่าใช่ นี่ก็เลยพูดว่างั้นจอดตรงนี้ก็ได้ค่ะ หนูจะลงตรงนี้

พอพูดจบเท่านั้นล่ะ แม่xล็อกรถ ใจเราตอนนั้นคือจะร้องไห้แล้ว แต่ดีที่ยังมีสติ มันก็พูดขึ้นว่านั่งตรงนี้ ห้ามลงไปจะไปส่งห้ามลง พูดแบบเสียงแข็งมาก นี่ก็พูดไปว่าไม่ค่ะจะลงตรงนี้ พร้อมทุบกระจกรถ โชคดีที่รถมันติดพอดี ขณะที่ทุบกระจกรถได้ 2 ครั้ง คนขับคือปลดสายคาดเอวพร้อมพุ่งตัวมาจะทำร้ายเรา โชคดีที่เรากดหมุนตัวเปิดล็อกรถและวิ่งจากกลางถนนออกมาได้ เรื่องนี้มันแย่มากๆ จนไม่กล้าเรียกรถอีกเลย คือถ้ารถไม่ติดตรงนั้นคือ ไม่รู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ชมคลิป

ขอบคุณเรื่องราว : Tiktok @nattharika12134