โครงการคำออน เชียงใหม่ จัดพิธีคเณศจตุรถีใหญ่ใจกลางนิมมาน เฉลิมฉลองวันประสูติขององค์พระพิฆเนศ ตั้งแต่วันนี้ – 17 ก.ย. 67 ที่โครงการคำออน

20

โครงการคำออน เชียงใหม่ จัดพิธีคเณศจตุรถีใหญ่ใจกลางนิมมาน เฉลิมฉลองวันประสูติขององค์พระพิฆเนศ เทศกาลสำคัญสำหรับการทำบูชาองค์พระพิฆเนศที่ยิ่งใหญ่ 1 ปีมีเพียง 1 ครั้ง สามารถร่วมขอพรได้ตลอดเทศกาล ตั้งแต่วันนี้ – 17 ก.ย. 67 ที่โครงการคำออน

5

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา ทางโครงการคำออน เชียงใหม่ นำทีมโดยคณะผู้บริหารและครอบครัว จัดงานพิธีคเณศจตุรถีสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลองวันประสูติขององค์พระพิฆเนศ ซึ่งเป็นเทศกาลสำคัญสำหรับการทำบูชาองค์พระพิฆเนศที่ยิ่งใหญ่ประจำปี ตรงกับวันขึ้น 4 ค่ำ เดือนภัทรบท ซึ่งในปีนี้ได้เริ่มต้นขึ้นในวันที่ 7 ก.ย. โดยที่ไทยได้มีการจัดพิธีในวันเดียวกันกับประเทศอินเดีย

2

ตามความเชื่อชาวฮินดู กล่าวไว้ว่า “องค์พระพิฆเนศจะเสด็จลงมายังโลกมนุษย์ในวันสำคัญนี้ เพื่อประทานพรสูงสุดให้กับผู้ที่ศรัทธาในพระองค์” ซึ่งภายในงานครั้งนี้ได้รับความเมตตาจากท่านพระครูบาอริยชาติ อริยจิตฺโต มาร่วมเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธี และนอกจากผู้ร่วมงานจะได้การไหว้ขอพรแบบปกติทั่วไปแล้ว ยังได้มีโอกาสทำพิธีปฏิบัติบูชาตามแบบฉบับฮินดูโบราณด้วยตนเอง ตามขั้นตอนการทำบูชาอย่างถูกต้องจากพราหมณ์ที่มีประสบการณ์อีกด้วย

4

เทศกาลสำคัญนี้ จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7-17 ก.ย. 67 ทุกท่านสามารถเข้ามาขอพรได้ที่โครงการคำออน เชียงใหม่ ได้ทุกวัน ไม่มีค่าใช้จ่าย กับเทพแห่งความสำเร็จ “พระพิฆเนศ ปางรีนาโมจัน คณปติ” ที่มีขนาดใหญ่กว่าคนจริง และอัญเชิญมาจากประเทศอินเดีย เป็นปางปลดพันธนาการ ทวีทรัพย์ โดดเด่นเรื่องการงาน ขอพรให้ชีวิตราบรื่น ไร้อุปสรรคปัญหา งานดีมีโอกาส การเงินแข็งแรง ใครเป็นสายมูห้ามพลาดเลย

3

โครงการคำออนนิมมาน ตั้งอยู่ที่ ถนนนิมมาน เชียงใหม่ (ติดกับ One Nimman ) สามารถเข้าได้ 2 ทาง มีทางเข้าทั้งตรงซอย 1 และ ซอย 3 ภายในโครงการมีตลาดงานคราฟต์ ร้านค้า ร้านอาหาร และที่นั่งพักคอยไว้บริการด้วย
📌 Map : https://maps.app.goo.gl/gxcDYkKoopxt5tFy7
💙 แฟนเพจติดตามข่าวสาร : https://www.facebook.com/comeonnimman
☎️ โทรติดต่อ : 099-2982703

111520243132333638