BELIVE PREMIUM จับมือ นิ่มซิตี้เปิด Flagship Store ผ้าไทยสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ในคอนเซ็ปท์ห้องเสื้อส่วนตัว Exclusive Private VIP Closet งานรวมตัวนักธุรกิจ เซเลบ เชียงใหม่

56

หลังจากตอบรับนโยบายด้าน Soft Power และการโปรโมทผ้าไทยสู่สากล “บีลีฟ พรีเมี่ยม” แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ที่เรียบหรู ทันสมัย ได้ร่วมขบวน DITP เป็นหนึ่งในดีไซเนอร์ไทยที่รับการคัดเลือกให้ไปแสดงผลงานใน International Fashion Week ระดับนานาชาติ ซึ่งได้รับการตอบรับพร้อมทั้งคำชื่นชมอย่างมากมายจากการใช้ผ้าไหมไทยทอมือในการออกแบบและผลิตออกมาเป็นแฟชั่นเสื้อผ้าที่หรูหรา ทันสมัย ที่เป็นสากล จึงเป็นจุดเริ่มต้นให้ “บีลีฟ พรีเมี่ยม” เดินสายโปรโมทในประเทศให้กลุ่มเป้าหมายได้รู้จักแบรนด์ผ่านการจัดแฟชั่นโชว์ในพื้นที่เศรษฐกิจต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เชียงใหม่ ขอนแก่น ชลบุรี โดยร่วมกับหอการค้า สภาอุตสาหกรรม ในแต่ละจังหวัด และยังคอลแลบกับเวทีนางงามต่างๆ เช่น นางสาวไทย มิสแกรนด์ ในการนำเสนอเสื้อผ้าในรูปแบบต่างๆ ที่งดงาม

1p10Chiang Mai Modern Luxury Soft Power
พิมอัครา พิชญ CEO & Executive Designer แบรนด์ Belive Premium กล่าวว่า “บีลีฟ พรีเมี่ยม มีจุดก าเนิดที่เชียงใหม่ โดยการออกแบบจากดีไซเนอร์ที่เชียงใหม่ ตัดเย็บด้วยช่างฝีมือระดับสูงที่เชียงใหม่ และใช้ผ้าไหมไทยสั่งทอมือตามสเป็คพิเศษมาตรฐาน “ตรานกยูงพระราชทาน” ที่ส่งเสริมโดยกรมหม่อนไหม เป็นการสนับสนุนชุมชนทอไหมในภูมิภาคและช่วยเหลือเศรษฐกิจชุมชนตั้งแต่ต้นน้ำไปปลายน้ำ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุนจาก ททท. สำนักงานเขตต่างๆ ในการร่วมกิจกรรม 5F ด้าน Fashion อันเป็นยุทธศาสตร์ที่ไปในทิศทางเดียวกัน” “เราได้รับโอกาสที่ดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้รับคำแนะนำและการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทุกหน่วยงาน ไม่ว่าจะเป็นกรมหม่อนไหม ททท. หอการค้าจังหวัด สภาอุตสาหกรรมจังหวัด ตลอดจนผู้จัดการกองประกวดนางงามเวทีต่างๆ รวมไปถึงโรงแรม ศูนย์การค้า และ ทุกๆ หน่วยงานที่มาร่วม คอลแลบ กัน ทำให้คนรู้จักแบรนด์มากขึ้นเรื่อยๆ และตอบรับแบรนด์เป็นอย่างดี” ดีไซเนอร์เสริม

2

The Exclusive Private VIP Closet
ดีไซเนอร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “มาถึงวันนี้ เราอยากจะมีห้องเสื้อสักแห่งหนึ่งที่จะเป็นที่ให้ลูกค้าได้มาสัมผัสประสบการณ์ไปด้วยกัน อยากจะให้กลายเป็น Exclusive Private VIP Closet เป็นห้องเสื้อที่เหมือนเป็นห้องลองเสื้อแบบส่วนตัวที่บ้านของ VIP แต่ละท่าน จึงเกิดโครงการ Belive Premium Flagship Store นี้ขึ้น และเลือกเปิดที่โครงการ นิ่มซิตี้ คอมมูนิตี้ มอลล์ เพราะเห็นว่าเป็นโครงการที่มีความสวยงาม เข้าออกสะดวกสบาย และมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นกลุ่มเดียวกัน”

5

Nim City – Chiang Mai City Hang Out Destination
ดร.ปราณีสุวิทย์ศักดานนท์ผู้บริหารงานโครงการนิ่มซิตี้เปิดเผยว่า “นิ่มซิตี้ เป็นโครงการที่อยู่คู่กับชาวเชียงใหม่มานาน เป็นจุดศูนย์รวมส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของชาวเมือง ไม่ว่าจะสำหรับรับประทานอาหาร ทานของว่าง จับจ่ายซื้อของใช้ในบ้าน ด้วยทำเลทองตรงสามแยกสนามบินที่มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางและลานจอดรถจำนวนมาก ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกสบายในการมาใช้บริการ ปัจจุบันนิ่มซิตี้กำลังค่อยๆ ปรับปรุงเพิ่มเติมเพื่อรองรับไลฟ์ สไตล์ของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นตามยุคตามสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อที่จะไปสู่ Chiang Mai City Hang Out Destination จุดศูนย์รวมของการพบปะสังสรรค์ของชาวเมือง ซึ่งในปัจจุบันก็ได้มีร้านค้าต่างๆ ที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้หลายร้าน และเริ่มมีทราฟฟิกที่หนาแน่นในแทบทุกวัน” ดร.ปราณี ปิดท้ายว่า “ได้มีโอกาสไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ บีลีฟ พรีเมี่ยม ที่จัดร่วมกับกรมหม่อนไหม และ ททท. ครั้งหนึ่ง พบว่า เสื้อผ้าสวยงาม เรียบหรู ดูโมเดิร์น และน่าจะเป็นกลุ่มลูกค้ากลุ่มเดียวกับโครงการนิ่มซิตี้ จึงได้พูดคุยชักชวนคุณพิม ให้มาร่วมสร้าง Belive Premium Flagship Store ด้วยกันที่นี่ จะได้เป็นการเติมเต็มบริการด้านแฟชั่นและไลฟ์ สไตล์ให้กับลูกค้าของโครงการ หลังจากคุณพิม ศึกษาและออกแบบร้านอยู่พักหนึ่ง ในที่สุดก็เกิดร้านแห่งนี้ขึ้น”

4

“Sense of Zen and Silk” x Chef Table
พิมอัครา พูดถึงงาน Grand Opening นี้ว่า “ทางแบรนด์อยากให้แขกที่มาร่วมงานได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจ จึงได้ออกแบบงานเปิดตัวภายใต้ธีม “Sense of Zen and Silk” ซึ่งจัดในรูปแบบ Exclusive Private VIP Closet ที่จะเชิญแขก VIP มารับประสบการณ์อันเรียบหรู ผ่านการตกแต่งและบรรยากาศอันอบอุ่น ผสมผสานกับความอ่อนช้อยของผ้าไหมที่สื่อถึงอัตลักษณ์ของแบรนด์ โดยมีคอนเซ็ปท์ดังนี้

  • Zen เน้นการตกแต่งที่เรียบง่าย สงบ แต่หรูหรา โดยใช้โทนสีขาว ครีมทอง ประดับตกแต่งด้วยพืชพันธุ์สีเขียว เพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่น
  • Silk นำเสนอความงามของผ้าไหมสไตล์โมเดิร์นลักชูรี่ ผ่านการจัดวางสินค้า การตกแต่งด้วยเสื้อผ้า กระเป๋า คอลเลคชั่นใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Zen
  • 18

พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ยังได้คัดเลือกขนม เครื่องดื่ม จากร้าน Croissant Mellow Cafe ที่อยู่ในโครงการนิ่มซิตี้ด้วยกัน โดยให้ทางเชฟช่วย ออกแบบเมนูขนมใหม่พิเศษตามธีม Zen and Silk เพื่อเติมประสบการณ์ได้การทดลองชิมขนมในลักษณะ Chef Table ไปพร้อมกับการ รับชมเสื้อผ้าอีกด้วย นับได้ว่าจะเป็นประสบการณ์การเปิดตัวร้านที่แปลกตา และเป็นกันเอง”

Fashion vs Desserts
จีรัชญาณ์ วิวัฒน์ชุมภูกิตติ กรรมการผู้จัดการครัวซองต์ เมลโล คาเฟ่ ขยายความว่า “เมื่อได้รับโจทย์จากทาง Belive Premium ว่าจะให้ออกแบบเมนูขนมส าหรับต้อนรับแขกในงานนี้ตามธีม Zen and Silk ทางเชฟก็ได้ทำการออกแบบ ทดสอบ และพัฒนา จนได้สูตรพิเศษที่นำเสนอให้ลองชิมกันในวันนี้” อนึ่ง Croissant Mellow Cafe เป็นร้านที่มีความเชี่ยวชาญด้านการทำครัวซองต์และขนมอบสดใหม่ทุกวัน โดยใช้วัตถุดิบคุณภาพสูงจากทั้งในและต่างประเทศ เพื่อให้ได้รสชาติที่ยอดเยี่ยม พร้อมเนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน ร้านก่อตั้งโดยเชฟเบน ผู้ที่มีความหลงใหลในการทำขนมและมุ่งมั่นนำเสนอครัวซองต์ที่พิเศษและแตกต่าง ภายใต้แนวคิด “ชิ้นใหญ่ไส้ทะลัก” ปัจจุบัน Croissant Mellow Cafe มีสาขาทั้งหมด 3 สาขา และสาขาใหม่ล่าสุดอยู่ในโครงการนิ่มซิตี้ แห่งเดียวกันนี้ ลูกค้าสามารถพบกับขนมอร่อยๆ ได้ทั้ง 3 สาขา และนอกจากนั้นยังสามารถสั่งขนมสำหรับงานอีเว้นท์ เทศกาล หรือสั่งจำนวนมาก ได้เช่นกัน

p15

งาน “Sense of Zen and Silk” – Exclusive Private VIP Closet ในครั้งนี้ จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ร้าน Belive Premium Flagship Store ชั้น 2 โครงการนิ่มซิ้ตี้ คอมมูนิตี้ มอลล์ (ติดกับโอ้กะจู๋) นับได้ว่าเป็นงานที่เป็นการวมตัวของเหล่านักธุรกิจ และเซเลบ ที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นแน่นเต็มพื้นที่ของร้าน ไม่ว่าจะจาก YEC หอการค้าเชียงใหม่, สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวเชียงใหม่, สมาคมสตรีนักธุรกิจฯ เชียงใหม่, สมาคมไทยล้านนาสปา, สมาคมโรงแรมไทยภาคเหนือ (ตอนบน), มหาวิทยาลัยเชียงใหม่, นักธุรกิจชั้นนำ, เซเลบริตี้และอินฟลูเอนเซอร์ต่างๆ

6

หลังจากพิธีเปิดนี้ไปแล้ว ร้าน Belive Premium Flagship Store ก็จะเปิดทำการทุกวันตั้งแต่เวลา 13:00 – 20:00 ลูกค้าทุกท่านสามารถรับประสบการณ์ที่เรียบหรู โมเดิร์น ในรูปแบบ Exclusive Private VIP Closet ได้ทุกวัน หรือรับชมทางออนไลน์ได้ทุกแพลตฟอร์ม

นอกจากการเปิดตัว Belive Premium Flagship Store ในครั้งนี้ พร้อมกันนี้ทางแบรนด์ก็ได้เปิดตัวแบรนด์ในเครืออีกร้านหนึ่งชื่อว่า “พรีลิม” โดยที่ Prelim Flagship Storeจะอยู่ในโครงการนิ่มซิตี้เช่นเดียวกัน แต่จะอยู่โซนด้านหน้าใกล้กับทางเข้าริมปิงซุปเปอร์มาร์เก็ต “เราเน้นผ้าไทย เรียบหรู โมเดิร์น เหมือนกัน เน้น Soft Power เหมือนกัน แตกต่างกันตรงที่ Belive Premium จะเน้นใช้ผ้าไหมทอมือ โดยเฉพาะผ้าไหมที่ได้รับ “ตรานกยูงพระราชทาน” ส่วน Prelim Brand จะเป็นเน้นไปทางผ้าฝ้าย ผ้าเส้นใยกัญชง เส้นใยธรรมชาติเป็นต้น และ Prelim Brand ก็จะมีราคาย่อมเยากว่าครึ่งหนึ่ง ใช้ในชีวิตประจำวันได้บ่อยกว่า และเหมาะกับคนที่ไม่ต้องการใช้ผ้าไหม” ดีไซเนอร์กล่าวปิดท้าย

91119p13