กะเพราตามใจลูกค้า! “วาดรูปพญานาคหน้ากล่องได้มั้ยคะ พอดีเลือดกรุ๊ป B”

270

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 65 ไรเดอร์หนุ่มรายหนึ่งโพสต์ภาพพร้อมข้อความ ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก “กูขับ LineMan!” ระบุข้อความว่า “ทำข้าวแค่ 20นาที อีก 40 นาทีนั่งวาดพญานาค แจ๋ววว #ยังดีที่ไม่มีเกล็ด #สวยตามสั่ง”

จากภาพที่โพสต์จะเห็นได้ว่ามีลูกค้าท่านหนึ่งสั่งอาหารเมนูที่ชื่อว่า กะเพราตามใจลูกค้า แล้วมีการหมายเหตุเพิ่มเติมแจ้งว่า “วาดรูปพญานาคหน้ากล่องได้มั้ยคะ พอดีเลือดกรุ๊ปบี” ซึ่งปรากฎว่าทางร้านได้วาดรูปพญานาคตามที่ขอบนกล่องข้าวจริง โดยลูกค้ารายนี้ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นบอกว่า “พี่คะคือ5555 หนูขอโทษกะว่าจะพิมพ์เล่นๆแต่ดันวาดมาจริงแล้วคือนานมากกก555555555 อร่อยมากครัชได้เยอะด้วยตัวจริงน้องตัวสั้นน่ารักมากค่ะ555555”

ต่อมาทางด้านร้านอาหารซึ่งเป็นผู้วาดก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า “5555หนูเป็นคนวาดเองค่ะ ปกติจะวาดตอนที่พ่อครัวผัดอยู่ เลยไม่ได้เสียเวลาอะไร ปกติจะนานเพราะออเดอร์ของทอดค่ะ เพราะทำจานต่อจาน ไม่ทอดไว้ก่อน แล้วตอนนั้นออเดอร์มาพร้อมกัน 7ออเดอร์ค่าาา ? ของพี่ออเดอร์ที่ 6 รวมเวลาผัดกับวาดแล้ว 16 นาทีค่ะ? ดูเวลาตลอดกลัวพี่รอนาน? ขอโทษที่ทำให้พี่รอนานด้วยนะคะ??? วันหลังขอสั่งเป็นถาดได้ไหมคะ พื้นที่วาดไม่พอ?”

หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็มีชาวเน็ตแท็กเพื่อนเข้ามาดูโพสต์นี้จำนวนมาก โดยที่แปลกใจน่าจะเป็นประเด็นของกรุ๊ปเลือด B ที่อาจเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

atO6mE.jpg
atOCZk.jpg